จับบ่อนพ่นพิษเด้งตำรวจกราวรูด




จับบ่อนพ่นพิษเด้งตำรวจกราวรูด


สตช.เด้งตำรวจนครปฐม-นครบาล3โรงพักสังเวยจับบ่อนการพนัน

วันนี้(11ตุลาคม) พล.ต.ท.พงศพัศ พงศ์เจริญ ผู้ช่วยผบ.ตร.ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดเผยว่า กรณีมีการเปิดบ่อนลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ อ.เมือง อ.โพร่งมะเดื่อ จ.นครปฐม และพื้นที่สน.ท่าเรือ กรุงเทพหานคร กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมดรวม 64คน ของกลางรวม 36 รายการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ต.ค.และ 13 ต.ค.ที่ผ่านมาว่าสุด พล.ต.อ.ประทีป ตันประเสริฐ รักษาการผบ.ตร. ได้มีคำสั่งที่ 234/2552 เรื่องการพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจบกพร่องในการปราบปรามอบายมุข และพ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 มาตรา8 สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อให้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 โรงพัก ประกอบด้วย สภ.โพร่งมะเดื่อ สภ.เมือง จ.นครปฐม และสน.ท่าเรือ เข้าไปเกี่ยวข้องพัวพันกับการลักลอบเล่นการพนันดังกล่าวหรือไม่


พล.ต.ท.พงศพัศ กล่าวต่อว่า เนื่องจากการจับกุมบ่อนการพนันทั้งสามกรณี เป็นการฝ่าฝืนคำสั้งของรักษาการ ผบ.ตร.เรื่องการกวาดล้างยาเสพติด และอาชญกรรม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 และผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง จึงมีคำสั่งให้ข้าราชการปฎิบัติงานราชการนอกหน่วยดังต่อไปนี้


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 มีคำสั่งย้ายตำรวจ 5 นายไปปฎิบิติหน้าที่ บก.อก.ภ.7 มีกำหนด 30 วัน ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.วิเชียร ตันตะวิริยะ รองผบ.ก.ภ.จว.นครปฐม 2.พ.ต.อ.ภาสกร กลั่วหวาน ผกก.สภ.นครปฐม 3.พ.ต.ท.ไพรัตน์ ไพรรณรัตน์ สวญ.สภ.โพร่งมะเดื่อ จว.นครปฐม 4.พ.ต.ท.อำพล ภัทรมงคลกุล สวป.สภ.โพร่งมะเดื่อ และ5.พ.ต.ท.การเวก แดงดอนไพร สว.สส.สภ.โพร่งมะเดือ จว.นครปฐม


ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจรวม 7 นาย ไปปฎิบัติราชการที่บก.อก.บช.น.มีกำหนด 30วัน ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ รองผบก.น.5 2.พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงศรี ผกก.สน.ท่าเรือ 3.พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ แสงศรีฟ้า รองผบก.ปป.สน.ท่าเรือ 4.พ.ต.ท.ตฤณจร บุญโทแสง รองผกก.สส.สน.ท่าเรือ 5.พ.ต.ท.สมเกียรติ ภาชนะกาญจน์ สว.สส.สน.ท่าเรือ 6.พ.ต.ท.พิศิษฐ์ เทียนเงิน สวป.สน.ท่าเรือ และ7.พ.ต.ท.บรรจง ธิราเคน สวป.สน.ท่าเรือ


พล.ต.ท.พงศพัศ กล่าวต่อว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะดำเนินการเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง โดยพล.ต.อ.ปทีป ได้ขอความร่วมมือจากประชาชน หากพบเห็นการกระทำความผิดในเรื่องดังกล่าว รวมทั้งปัญหายาเสพติด และอาชญกรรม ขอให้แจ้งข้อมูลมาได้ที่ ตู ปณ.1234 หรือโทร.1194 หรือ www.jaray@Poilice.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์