ตำรวจนำมือฆ่าหั่นศพทยอยทำแผน14จุด


        รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย ผลสอบปากคำมือฆ่าหั่นศพ คืบหน้ามากขึ้น แต่ยังไม่ยืนยันชัด เป็นฆ่าชิงทรัพย์หรือไม่ขณะที่ญาติผู้ตาย ขอเข้าให้ปากคำกับตำรวจ
 
        พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวภายหลังสอบปากคำ นายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ ด.ช. วัย 5 ขวบ ว่า ภายหลังจากสอบปากคำผู้ต้องหา ทางพนักงานสอบสวนได้คลี่คลายข้อสงสัยในหลายประเด็น แต่ในเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินของผู้ตาย เชื่อว่า ผู้ต้องหายังให้การไม่หมด ยังมีปิดบังอยู่บางส่วนซึ่งคำให้การของผู้ต้องหา กับ น้องมิ้น บุตรสาวของผู้ตายตรงกัน ประมาณ 90 % แต่จะขัดแย้งกันในเรื่องก่อนเกิดเหตุ


        ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปสอบปากคำมารดาของ นายศิริพงษ์ ที่วัดแห่งหนึ่ง เนื่องจากมารดาของ นายศิริพงษ์ ได้ไปบวชชี สำหรับบรรยากาศที่ สน.ตลิ่งชัน เจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์แท็กซี่ ที่นายศิริพงษ์ ใช้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพขณะที่ลงมือยิง น.ส.สุนันท์ ศรีสุวรรณ ด.ช.โช และ ด.ญ.มิ้น ขณะที่ญาติของ น.ส.สุนันท์
ติดต่อขอเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน แล้ว อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัว นายศิริพงษ์ ไปขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อทำการฝากขัง


        ด้านพล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 กล่าวถึง การติดตามหาข้อมือของ ด.ช.โชเตอร์ วัย 5 ปี ที่ถูก นายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ ยิงเสียชีวิต พร้อมมารดา แล้วถูกฆ่าหั่นศพ โดยเจ้าหน้าที่ ยังคงทำการค้นหาบริเวณจุดที่ นายศิริพงษ์ ไปชี้จุด แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบ เนื่องจาก นายศิริพงษ์ ยังให้การสับสน บริเวณที่ทิ้งศพ ส่วนปมปัญหาที่ผู้ต้องหาให้การขัดแย้งกับ ด.ญ.มิ้น บุตรสาวของผู้ตายว่า ผู้ตายประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ผู้ต้องหา อ้างว่า โกรธแค้นที่ถูกว่าจ้างให้ไปฆ่าสามีเก่าผู้ตาย เจ้าหน้าที่ ยังต้องทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


       อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ ได้ทำการประสานขอภาพวงจรปิดที่ สนามบินสุวรรณภูมิ มาทำการตรวจสอบแล้ว และในช่วงเวลา 15.00 น. วันนี้ จะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบการคำรับสารภาพในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ นายศิริพงษ์ ได้ก่อเหตุไว้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์