พ่อเลี้ยงโหดนํ้ามันราด

จุดไฟเผาลูกเลี้ยงสาวอาการสาหัส พ่อเลี้ยงสุดโหดก่อเหตุเผาสยองทั้งเป็น แม่เผยทะเลาะกับสามีใหม่เลยหนีไปอยู่บ้านลูกสาว มือเผาตามง้อคืนดีแต่ไม่พบหน้า คนเจ็บโชคร้ายอยู่บ้านพอดิบพอดีเลยมีปากเสียงกันขึ้น สุดท้ายอีกฝ่ายเดือดก่อเหตุเผาคู่กรณี ตร.เตรียมสอบปากคำเหยื่อก่อนออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.บ้าน  โป่ง จ.ราชบุรี

เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึก วันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมบูรณ์ มั่งคง สวส.สภ.บ้านโป่ง แจ้งจากโรงพยาบาลบ้านโป่ง  ว่า มีผู้ป่วยถูกไฟคลอกอาการสาหัสมาเข้ารับการรักษาตัวขอให้มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่รีบเดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส. กรรณิกา สุขทิม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ 5 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม สภาพถูกไฟลวกบริเวณใบหน้า ลำตัว และแขน แพทย์ต้องรีบให้การรักษาและนำเข้าห้องปลอดเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อ
   
จากการสอบสวนนางเสน่ห์ เขียวตั้ง อายุ 31 ปี มารดาของน.ส.กรรณิกาให้การว่า ตนแยกทางกับนายวิชิต สุขทิม พ่อของน.ส.กรรณิกา มานานแล้ว


ต่อมาได้แต่งงานใหม่อยู่กินกับนายเจริญ เขียวตั้ง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 14 ต.หนองกบ  อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีลูกกับสามีใหม่เป็น  ผู้ชาย อายุ 3 ขวบ 1 คน ช่วงหลังมีปากเสียงกับนายเจริญบ่อยครั้ง ตนจึงได้ตัดสินใจย้ายไปเช่าบ้านอยู่ที่หมู่ 7 ต.หนองกบ กับ น.ส.กรรณิกา ลูกสาว แต่นายเจริญพยายามที่จะตามง้อตน
   
“วันเกิดเหตุฉันไม่ได้อยู่บ้าน นายเจริญแวะมาหาเหมือนเดิม ไปพบกับลูกเลี้ยงจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายเจริญซึ่งอยู่ในอารมณ์โมโหอยู่แล้ว เลยก่อเหตุลงมือทำร้ายลูกเลี้ยง ก่อนจะคว้าน้ำมันเบนซินที่วางอยู่ใกล้ ๆ ราดตัวลูกสาวฉันจุดไฟเผาทันที เพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยเหลือนำคนเจ็บส่ง รพ.ช่วยไว้ทันเวลา”
   
ด้านนายแพทย์เกรียงศักดิ์ คำอิ่ม รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลบ้านโป่ง กล่าวว่า  ขณะนี้อาการของ น.ส.กรรณิกาปลอดภัยแล้ว
 
แต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และยังคงอยู่ในห้องปลอดเชื้อจนกว่าบาดแผลจะหายสนิท ในส่วนของตำรวจคงต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานขออนุมัติหมายจับพ่อเลี้ยงโหดรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์