รถตู้ถอยทับดญ.4ขวบดับสยอง

สลดด.ญ. 4 ขวบโดนรถตู้รับ-ส่งนักเรียนทับสมองเละ


ดับสยองขณะรักษาที่ร.พ. เผยรถตู้รับส่งนักเรียนร.ร.เซนต์ปอล คอนแวนต์ ศรีราชา ตระเวนส่งน.ร.ในหมู่บ้านศรีราชาปาร์ค จังหวะที่ส่งด.ญ. 4 ขวบแล้ว โชเฟอร์จะออกรถแต่กลับถอยมาทับหัวสมองเละ สยองต่อหน้าเพื่อนน.ร.ที่อยู่ในรถตู้ ญาติพาส่งร.พ.แต่หนูน้อยเคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจในเวลาต่อมา ท่ามกลางความอาลัยของญาติพี่น้อง ส่วนโชเฟอร์รถนักเรียนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ก.ย.


ร.ต.อ.วีรฤทธิ์ ดิษเจริญ ร้อยเวร สภ.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถตู้รับส่งเด็กนักเรียนถอยทับเด็กนักเรียนหญิงวัย 4 ขวบบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 44/161 หมู่บ้านศรีราชาปาร์ค หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ ทราบว่าเด็กนักเรียนหญิงที่ประสบอุบัติเหตุ ญาตินำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาแล้ว และมีอาการสาหัสมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า


ผู้บาดเจ็บชื่อด.ญ.ปิยะธิดา กังตระกูล อายุ 4 ขวบ เรียนอยู่ที่โรงเรียนเซนต์ปอล คอนแวนต์ ศรีราชา ขณะเกิดเหตุด.ญ.ปิยะธิดา ลงจากรถตู้ที่มาส่งหลังเลิกเรียน และรถตู้คันดังกล่าวนั้นกลับถอยชนด.ญ.ปิยะธิดาล้มลง ขณะที่ล้อรถได้ทับที่ศีรษะอย่างจัง หลังเกิดเหตุคนขับรถได้วิ่งหลบหนีไป ท่ามกลางความตกตะลึงของเด็กนักเรียนที่อยู่ในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุติดตามตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวอย่างกระชั้นชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับด.ญ.ปิยะธิดานั้น


แพทย์ให้พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลเนื่องจากว่าอาการสาหัสมาก มีบาดแผลขนาดใหญ่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งญาติพี่น้องต่างมาเฝ้าดูอาการที่บริเวณหน้าห้องผ่าตัดด้วยอาการเศร้าโศกเสียใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าทางพ่อแม่ของด.ญ.ปิยะธิดา


ยังไม่ไปให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากยังเฝ้าศพบุตรสาวอยู่ด้วยความสลด และแจ้งว่าจะไปให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจภายหลัง เบื้องต้นทราบแต่เพียงว่าเจ้าของรถตู้รับส่งเด็กนักเรียนนั้นเป็นของน้าสาวด.ญ.ปิยะธิดาเองแต่ว่าจ้างคนขับรถไว้ขับรับส่งเด็กนักเรียนของโรงเรียนเซนต์ปอล คอนแวนต์ โดยเฉพาะ ซึ่งเด็กที่ขึ้นรถตู้ทั้งหมดอาศัยอยู่ในหมู่บ้านศรีราชาปาร์ค อ.ศรีราชา นั่นเอง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์