ช่างกระจกรักร้าวฆ่าเมียแล้วคว้านท้องตัวเอง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.ท.บรรจง  ชาญศรี พงส.( สบ.1 )สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุมีคนตายคาห้องพัก เบอร์ 2 ห้องเช่าดิษฐานเลขที่ 22/235 ม.2 ซ.สมุทรนิเวศน์ 6 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องเช่าจำนวน 4 ห้อง ภายในห้องเบอร์ 2 จุดเกิดเหตุภายในห้องพบศพ หญิงชายนอนตายคู่กันรวม 2 ศพ ฝ่ายชายทราบชื่อ นายปาโนด  จำปาศักดิ์ อายุ 43 ปี บ้านเดิมเลขที่ 28 ม.4 ต.กานเหลือง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น สภาพสวมกางเกงขาสั้นลายดอกสีแดงตัวเดียว มีแผลถลอกที่ลำคอ 1 แห่ง และมีบาดแผลจากการถูกของมีคมผ่าเป็นรอยยาวกว่า 30 ซม. ที่หน้าท้องจนลำไส้ทะลักออกมาด้านนอก ส่วนศพฝ่ายหญิง ทราบชื่อ น.ส.รัชนี   ม่วงเงิน อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 16 / 2 ม.14 แขวงจอมพล เขต จตุจักร กทม. ในสภาพสวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งผ้าถุงลายดอกสีแดง มีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมยาว 10 ซม. แผลลึกจนหลอดลมขาด 

ตรวจสอบรอบห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และมีดดาบความยาว 45 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ด้าม

บริเวณหลังห้องเจ้าหน้าที่ยังพบ แมวพันธุ์ไทย ขนสีขาวลายน้ำตาล เพศเมีย มีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณกลางหัว และลำตัว ขาทั้ง 4 ข้าง เจ้าหน้าที่นำศพของผู้ตายทั้งสองส่งสถาบันนิติเวช ส่วนแมวคาดว่าเป็นสัตว์เลี้ยงของทั้งสองนั้น ได้นำส่งรักษาที่คลีนิกสัตวแพทย์สมุทรปราการ มุมห้องที่เป็นกระจกใสมีข้อความเขียนด้วยปากกาเมจิกสีเขียวใจความว่า “ผมขอโทษด้วยที่ผมทำไป เมียอยู่ไปก็ไม่มีความสุขกัน ผมก็เลยตัดสินใจตายกัน ถ้าไม่ตายด้วยกันคนหนึ่งอยู่ไม่ได้ ผมทำลงไปต้องโง่ มีอีกคนมีความฝังใจกับรักตัดสินใจตายด้วยเสียเลย ผมขอโทษทุกๆคน ผมขอโทษด้วย “ 

สอบสวน นายไพโรจน์  ดิษฐาน อายุ 60 ปี เจ้าของห้องเช่า คนพบศพ ให้การว่า ะก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงสองสามีภรรยาทะเลาะกันแต่ไม่สนใจ จนวันนี้มาพบศพดังกล่าว


ด้าน พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อมพบว่าสองสามีภรรยาคู่นี้พักอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวมานาน และไม่มีเรื่องราวบาดหมางกับใคร โดยฝ่ายชายทำงานเป็นช่างทำกระจกในร้านแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นผู้ตายทั้งสองครั้งหลังสุดเมื่อราว 2 วันก่อน แต่ต่อมาได้ปิดห้องพักเงียบไม่ออกมา จนกระทั่งมีกลิ่นคาวเลือดเหม็นโชย จึงตัดสินใจงัดห้องจนพบศพทั้งสองตายคาห้องดังกล่าว 

ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ยังกล่าวอีกว่า เบื้องต้นคาดว่า ทั้งคู่อาจจะมีปากเสียงกันในเรื่องปัญหาส่วนตัวหรือความหึงหวง

จนฝ่ายชายตัดสินใจใช้อาวุธมีดปาดคอภรรยาเสียชีวิต ก่อนนำมีดไปไล่ฟันทำร้ายแมวซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยง แล้วหันมาพยายามใช้มีดเล่มเดิมแทงคอตนเองเพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ไม่ตาย จึงได้ใช้มีดเล่มเดียวกันคว้านท้องฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ดีได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์