สาวขี่จยย.มุดท้องรถเมล์-ดับสยอง

"ล้อหลังทับศีรษะแตก มันสมองกระจาย"


เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.ท.เหรียญชัย เหล่าที พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ประเวศ รับแจ้งอุบัติเหตุรถร่วมบริการขสมก. ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ เหตุเกิดบริเวณถนนศรีนครินทร์ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันปิโตรนาส แขวงและเขตสวนหลวง กทม.

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบศพน.ส.ธิติมา พูลทวี อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมฟุตปาธ โดยโดนล้อหลังรถเมล์ทับศีรษะแตก มันสมองกระจาย เลือดไหลนองพื้น


"เพื่อนบาดเจ็บเล็กน้อย"


ใกล้กันพบจักรยานยนต์ยามาฮ่า นีโอ สีน้ำเงิน ทะเบียน ยยล 637 กทม. ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกคน ทราบชื่อภายหลังน.ส.รัตติกาล สำโรงทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 11 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีบาดแผลถลอกเล็กน้อย

นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถร่วมบริการสาย 207 สีฟ้าขาว วิ่งระหว่าง ม.รามคำแหง 1 และ ม.รามคำแหง 2 หมายเลขทะเบียน 11-2812 กทม. จอดอยู่ โดยมีนายวิฑูร มูลจันทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 3 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เป็นพขร. ยืนรอมอบตัวอยู่


"คาดขี่รถสะดุดหินเสียหลัก กระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถ"


สอบสวนนายวิฑูรให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรับผู้โดยสารจากมหาวิทยาลัยรามฯ 2 เพื่อมาส่งที่รามคำแหง 1 โดยมีผู้โดยสารเต็มคันรถ หลังจากส่งผู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์ก็ขับออกมาตามปกติ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งอยู่ด้านซ้าย มีน.ส.ธิติมาเป็นคนขับขี่ และมีน.ส.รัตติกาล เป็นคนซ้อน จู่ๆ ก็เสียหลักล้มลง คนขี่กระเด็นเข้ามาใต้ท้องรถเมล์ ทำให้โดนรถทับเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านน.ส.รัตติกาล คนซ้อนท้ายให้การว่า ตนและผู้ตายทำงานอยู่บริษัทคิงพาวเวอร์ที่สนามบินดอนเมือง ก่อนเกิดเหตุน.ส.ธิติมา ซึ่งขี่รถยังไม่แข็งมีตนซ้อนท้ายออกจากบ้านที่ ต.ราชาเทวะ เพื่อไปทำงานที่ดอนเมือง ระหว่างทางคาดว่ารถคงสะดุดหินเสียหลักพุ่งเข้าไปใต้ท้องรถเมล์ จนเกิดเหตสยองดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายวิฑูร ว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์