ซิ่งจยย.เมาแล้วขับคว่ำจมน้ำดับ2ศพ

"ที่เกิดเหตุพบแต่รถ จยย."


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.ท.วิชิต ดาวแจ่ม ร้อยเวร สภ.อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณสี่แยกคูเมือง ถ.ขามสะแกแสง-คง หมู่ 6 ต.เมืองเกษตร จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในคลองระบายน้ำเลียบริมถนน ขนาดกว้างประมาณ 10 เมตร ความลึกไม่ต่ำกว่า 1 เมตร

ที่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง พบแต่เพียงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ แบบหญิง สีน้ำเงิน เลขทะเบียน คนธ 832 นครราชสีมา เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบตามสถานพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ไม่มีผู้ได้รับอุบัติเหตุไปรักษาตัวเลย จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยฮุก.31 ค้นหาภายในคลองน้ำที่มีน้ำไหลหลากตลอดเวลา


"จมน้ำเสียชีวิต"


ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ที่ล้มคว่ำประมาณ 3 เมตร มีร่างชาย-หญิง จำนวน 2 ศพ จมน้ำเสียชีวิต จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ ทราบชื่อภายหลังคือนายบุญช่วย อ่อนโคกสูง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 5 ต.โนนเต็ง อ.คง จ.นครราชสีมา และนางพิมพ์ลภัส บุญกลาง อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา อ.คง จ.นครราชสีมา

ผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น แพทย์เวรนิติเวช ร.พ.ขามสะแกแสง ระบุถึงสาเหตุที่เสียชีวิตทั้งสองเกิดจากการจมน้ำ เนื่องจากพบน้ำอยู่ในปอด โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ช.ม. ส่วนตามร่างกายแขน-ขา ชิ้นเนื้อบางส่วนถูกสัตว์น้ำจืดกัด-กิน ส่วนบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุพบแต่เพียงรอยรถล้มครูดกับพื้นผิวถนน ไม่พบหลักฐานที่จะบ่งชี้ว่ามีเงื่อนงำในคดีแต่อย่างใด


"เมา รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ กระเด็นตกน้ำเสียชีวิต"


ร.ต.ท.วิชิต เปิดเผยว่าจากการสอบถามญาติ-พี่น้อง รวมทั้งเพื่อนผู้เสียชีวิต ทั้งสองเคยมีครอบครัวกันแล้ว แต่ได้หย่าร้าง ต่างคนอยู่โสด แต่มีลูกติดมาด้วย ต่อมาทั้งสองได้มาคบหากันในลักษณะชู้สาว เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกัน และมีโครงการจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาหัวค่ำ นายบุญช่วย ได้ขับรถจักรยานยนต์มารับนางพิมพ์ลภัส ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านเพื่อนในเขตอ.ขามสะแกแสง หลังจากอยู่ร่วมงานกินเหล้า

จนมีอาการเมามาย ทั้งสองจึงได้เดินทางกลับบ้านพักในเขต อ.คง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา ทำให้ถนนลื่น ขณะที่รถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว และไม่มีแสงสว่าง รถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้ทั้งสองกระเด็นตกลงไปในคลองระบายน้ำริมถนน แล้วไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเอง ประกอบกับไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ จึงจบชีวิตด้วยการจมน้ำอย่างอนาถ จนกระทั่งช่วงเช้า ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไป-มา เห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์