สลด!10ขวบผูกคอดับ ดูรายการ1,000วิธีสู่การตาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ต.ค.ร.ต.อ.ภมร โพธิ์ขาว ร้อยเวร สถานีตำรวจบางขุนเทียน รับแจ้งเหตุเด็กชายผูกคอตายภายในห้องน้ำ

บ้านเลขที่ 79/6 ถ.จอมทอง ซ.ไชยวัฒน์ 10/1 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง จึงรุดไปตรวจสอบพบ ด.ช. ธันวา เวชกามา หรือน้องเจม อายุ 10 ขวบ เรียนชั้น ป.5 โรงเรียนเลิศพัฒนาการศึกษา สภาพใช้ผ้าเช็ดตัวผูกคอตัวเองตายอยู่ภายในห้องน้ำ


จากการสอบถาม นายเทอดศักดิ์ เวชกามา อายุ 46 ปี บิดา ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุน้องเจมขออนุญาตไม่ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนในวันนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายแล้ว

โดยจะขอเล่นกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่บ้าน ตนเห็นว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายครูที่โรงเรียนอาจจะให้การบ้านมาก็ได้ จึงไม่อนุญาต แต่ไม่ได้ดุด่าแต่อย่างใด พร้อมทั้งให้ลูกไปเตรียมตัวอาบน้ำเพื่อไปเรียนพิเศษ จากนั้นตนได้ออกจากบ้านไปช่วยภรรยาตั้งแผงขายส้มตำ และโทรศัพท์มาถามว่าน้องเจมอาบน้ำแล้วหรือยังเพื่อจะได้เข้าไปรับ ญาติที่บ้านบอกว่าเห็นปิดประตูอาบน้ำอยู่ ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงได้โทรศัพท์มาถามอีกครั้ง ญาติบอกว่ายังไม่ออกจากห้องน้ำ ตนจึงเอะใจให้ญาติไปเคาะประตูเรียก ปรากฏว่าญาติมาบอกว่าน้องเจมผูกคอตาย และช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แพทย์แจ้งว่าน้องเจมสิ้นใจระหว่างการนำส่งโรงพยาบาล


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของน้องเจมยังระบุด้วยว่า น้องเจมมีความสามารถพิเศษเป็นแชมป์เทควันโดประจำโรงเรียน และชอบดูรายการ 1,000 วิธีสู่การตาย (1,000 Ways to Die) ทางเคเบิลทีวี ช่องเอ็กไซต์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์