แฉสท.เหยื่อ5ศพวอนนายกฯเล็กช่วยเคลียร์แก๊งมีสี

จากกรณีคดีมือปืนบุกสังหารหมู่ 5 ศพ ที่ จ.สระบุรี 

โดยในส่วนของกองปราบปราม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก.2 บก.ป. ได้สั่งการให้พ.ต.ท.อรรถพล พานประทีป สว.กก.2 บก.ป. พร้อมกำลังเข้าร่วมสนับสนุนการทำงานของตำรวจภูธรภาค 1  เพื่อร่วมคลี่คลายคดี และติดตามหาตัวคนร้าย ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

      เมื่อเวลา 11.00 น.   พล.ต.ต.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง  รอง ผบช.ภ.1

เดินทางมาประชุมที่ห้องประชุม ภ.จว.สระบุรี  มี พล.ต.ต.อุฬาร  อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี  , พ.ต.อ.อัครวัฒน์  พิพัฒน์โชติกร รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี , พ.ต.อ.ทรงฤทธิ์  สุขสมใจ ผกก.สภ.หน้าพระลาน  อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.สระบุรี ,  พ.ต.ท.ปรีชา  เจียร์สกุล รอง ผกก.(ปป.),พ.ต.ท.จักรกฤช  วีระเดช  รอง ผกก.(สส.), พ.ต.ท.มนต์ชัย  พุ่มพูน  สวป.และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดี
 
     จากนั้น พล.ต.ต.คำรณวิทย์  ให้สัมภาษณ์ว่า 

ขณะได้ได้สอบพยานจาก 4 ปากเป็น 7 ปากแล้ว ชุดสืบสวนยังคงลงพื้นที่หาพบพยานหลักฐานอยู่ อีกอย่างต้องรอผลพิสูจน์ปลอกกระสุนและบาดแผลจากผู้ตาย เพื่อประกอบการสอบสวน หากมีหลักฐานแน่ชัด มีหลักฐานแน่นอนจึงจะขอหมายจับคนร้ายได้ ขณะนี้ยังต้องหาพยานหลักฐานต่างๆ  ส่วนคดีที่มี นายทหารถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมตีที่ร้านอาหารไวท์เฮาว์ นั้น เป็นคนละคดีคนละพื้นที่ต่างกรรมต่างวาระ  ส่วนคดีถูกยิงตาย 5 ศพ ที่ อ.เฉลิมพระเกียรตินั้นไม่เกี่ยวกัน ต่างกัน ยังไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร แต่ถ้ามีหลักฐานว่าเป็นใคร ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับต่อไป สำหรับ นายทหารที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมตีนั้น มียศเป็น พันตรี 1นาย ระดับรองผู้บังคับการกองพัน   และ อีก 3 นายเป็นนายร้อย

     พล.ต. เมธี ธรรมรังสี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสระบุรี  กล่าวว่า 

ก่อนเกิดเหตุ นายอารมณ์ อุดมสันต์ สมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) เมืองสระบุรี เข้ามาคุยบอกว่า มีเรื่องมีปัญหากับกลุ่มคนมีสี ขอให้ พล.ต.เมธีไปช่วยเคลียร์ด้วย  โดยตนบอกว่ารอให้ คนมีสีที่บาดเจ็บหายบาดเจ็บก่อนจะไปเคลียร์ให้

     สำหรับศพ นายชวลิต  ทิพยเศวต และ นายปัญญา  มหาแก้ว ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดบ้านอ้อย เขตเทศบาลเมืองสระบุรี   ส่วนศพ นายอารมณ์  อดุมสันต์ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงเขา ( วัดเขาดิน) ทั้งหมดมีกำหนดประชุมเพลิง วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ส่วน ศพนายปราโมจน์ หรือ ปุ๋ย  สานิชวรรณกุล  อายุ 42 ปี ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลใน กทม.และศพ นายนายปราโมจน์ หรือ ปุ๋ย  สานิชวรรณกุล  อายุ 42 ปี ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลใน จ.นครปฐม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์