ง้อเมียไม่สำเร็จแถมเจอด่าซ้ำแค้นแทงยับ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.ท.เริงวิชญ์ รักชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ โรงแรมแฟร์เทค ถ.พัทยาเหนือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกองคราบเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บได้รับแจ้งว่าพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งที่ รพ.บางละมุง ก่อนหน้าแล้วทราบชื่อต่อมาคือ นางกนกวรรณ เนื่องสกล อายุ 42 ปี เป็นกุ๊กของโรงแรมแฟร์เทค ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่กลางแผ่นหลัง 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล ไหปลาร้าขวา 1 แผล และ ต้นแขนซ้าย 1 แผล อาการสาหัสอยู่ในระหว่างแพทย์กำลังให้การช่วยเหลือ ก่อนย้ายไปรับการรักษาต่อที่ห้องไอซียู ของ รพ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางโรงแรมและชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัว นายศราวุธ จันกรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/87 หมู่ 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ก่อเหตุที่อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา เอาไว้พร้อมของกลางเป็นมีดปลายแหลม 1 เล่ม  

สอบสวนเบื้องต้น นายศราวุธให้การรับสารภาพว่า

ตนกับนางกนกวรรณเคยอยู่กินด้วยกันมา ก่อนจะมาเลิกรากันได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นเนื่องจากได้มาตามง้อขอคืนดีด้วยแต่กลับถูกตอบปฏิเสธ หนำซ้ำยังถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงเกิดความโมโหอีกทั้งอยู่ในอาการมึนเมาสุราจึงใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงนางกนกนวรรณจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วควบคุมไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์