สาวใหญ่ฆ่าตัวตายหน้าฮวงซุ้ย

"นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าฮวงจุ้ย"


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ต.วีระ อุดมศิลป์ สารวัตรเวรสภ.อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี รับแจ้งจากนายประมวล อนุสน อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.สระแจง อ.บางระจัน ว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณบ้านเลขที่ 44/ 1 ต.สระแจง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิวัฒนะสิงห์บุรี ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบศพนางสมเกียรติ กลิ่นน้ำหอม อายุ 51 ปี เสียชีวิตอยู่หน้าฮวงจุ้ย หลังบ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายขาว กางเกงวอร์มสีน้ำเงินคาดฟ้า นอนหงาย


"น้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตแล้ว 6-8 ชม."


น้ำลายฟูมปากอยู่บนเสื่อที่ปูไว้บนพื้นซีเมนต์หน้าฮวงจุ้ย ตามร่างกาย ข้อศอกซ้าย มีแผลสัตว์กัดแทะเป็นผื่นแดง มีเลือดตกอยู่ด้านหลัง แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชั่วโมง

จากการสอบปากคำนางกาญจนา กลิ่นน้ำหอม อายุ 23 ปี ลูกสาวคนเดียวของผู้ตาย ให้การว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าว มีคนอาศัยอยู่ 5 คนคือ พ่อแม่ ตน สามี และลูก โดยแม่มีหน้าที่เลี้ยงหลาน ส่วนพ่อทำนา


"ตายเพราะได้รับสารพิษ"


ตนทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ที่ว่าการอำเภอบางระจัน ระยะหลังแม่มีโรคปวดข้อขาต้องหายามากินเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงตี 4 กว่าๆ ได้ยินเสียงแม่บ่นว่าร้อนจะไปอาบน้ำ จากนั้นก็หายเงียบไปจนมาพบอีกทีก็นอนเสียชีวิตอยู่หน้าฮวงจุ้ยของอากง

สำหรับการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ผู้ตายได้รับสารพิษเข้าไปทำให้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุการตายคาดว่านางสมเกียรติมีความกดดัน หรือน้อยใจอะไรบางอย่าง จึงเป็นชนวนเหตุฆ่าตัวตายเพื่อประชดชีวิต ทั้งนี้ได้ส่งศพตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์