ใต้เดือดยิงชาวบ้านดับ-ก่อนจุดไฟเผา

คนร้ายยิงชาวบ้านหาของป่า ก่อนจุดไฟเผาศพ-จยย. เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุไฟยังลุกไหม้อยู่ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานคนตาย

(4ต.ค.) เวลา 04.12 น. ร.ต.ท.อรรถวุฒิ เพชรแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส
 
รับแจ้งมีชาวบ้านถูกฆ่าแล้วเผาที่บริเวณถนนสาย 42 เส้นทางระหว่างนราธิวาส-ปัตตานี บริเวณบ้านยะลูตง หมู่ 5 ต.กาเยาะมาตี อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติ ชวาลวิวัฒน์ รอง.ผบก.ภจว.นราธิวาส พ.ต.ท.ธนาพล มีชัย รอง.ผกก.สภ.บาเจาะ พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ สารวัตรกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน นาวาตรีอมร ควรหาเวช รอง ผบ.ฉก.นราธิวาสที่ 32 กองทัพเรือ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารตรวจสอบ


 ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้จักรยานยนต์และศพอยู่ จึงประสานขอรถดับเพลิงของ อบต.กาเยาะมาตีมาช่วยดับไฟ หลังไฟดับพบว่าศพชายไทยไม่ทราบชื่อถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโกพร้อมจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิสีแดง เลขทะเบียน กนษ 879 ปัตตานี ถูกเผาเสียหายทั้งคัน ในที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร ซึ่งเป็นชายไทยยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปีสภาพถูกเผาดำเป็นตอตะโก และมีรองรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ หมูสัง 1 ตัว นอนตายอยู่ข้างซากจักรยานยนต์และ ปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก ขวดพลาสติกบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า

ผู้ตายพร้อมกับเพื่อนประมาณ 4 คนขับขี่จักรยานยนต์ 2 คัน เพื่อไปหาของป่าเทือกเขาในพื้นที่ อ.บาเจาะ หลังได้หมูสังแล้วจึงพากันเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายขับจักรยานยนต์ตามหลังมาพร้อมใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ผู้ตายเป็นเหตุให้จักรยานยนต์ล้มลงเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้เดินลงจากรถ ขโมยอาวุธปืนลูกซองยาวของผู้ตายไปด้วย 1 กระบอก ก่อนจะใช้น้ำมันเชื้อเพลิงลาดใส่ผู้ตายและจักรยานยนต์พร้อมกับจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยม


 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนจักรยานยนต์ของผู้ตายทราบว่าเป็นของนายเพิก แก้วศรี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 7 ต.แป้น อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้ญาติมาดูศพผู้ตายว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์