ผัวเมียป่วนตบตีกันอุตลุดนักบินนำเครื่องลงฉุกเฉิน

เกิดเหตุสามีภรรยาชาวเช็ก ทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงบนเครื่องบินที่ออกเดินทางจากฮังการีมุ่งหน้าไปไซปรัส ทำให้นักบินตัดสินใจนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน เพราะเกรงว่า ความรุนแรงที่ควบคุมไม่อยู่ อาจทำให้เครื่องบินตก

โดยพนักงานบริการบนเครื่องบินของสายการบินมาเลฟ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีว่า นาย  ยีรี และนางคัทกา บาร์เต็ก คู่สามีภรรยาชาวเช็ก

ทะเลาะและใช้กำลังตบตีกันบนเครื่องบินโดยสารที่กำลังเดินทางจากฮังการีไปยังไซปรัส เป็นเหตุให้นักบินต้องตัดสินใจนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน ด้วยเกรงว่าความรุนแรงที่ควบคุมไม่อยู่อาจทำให้ เครื่องบินตก

รายงานแจ้งว่า สามีภรรยาคู่นี้เริ่มมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ตั้งแต่อยู่ที่สนามบินกรุง บูดาเปสต์ในประเทศฮังการี โดยฝ่ายภรรยาไม่พอใจที่สามีมาสาย

แต่เรื่องไม่ได้จบที่สนามบิน ทั้งคู่ยังขึ้นมามีเรื่องตบตีกันหลังจากเครื่องบินทะยานขึ้นจากท่าอากาศยาน มิหนำซ้ำพนักงานต้อนรับยังถูกขว้างปาขวดแก้วและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ทำให้สถานการณ์อยู่เหนือการควบคุม นักบินไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากนำเครื่องบินบินวนเพื่อหาที่ลงฉุกเฉิน อย่างไรก็ตาม สายการบินมาเลฟ สั่งห้ามการเดินทางของสามีภรรยาคู่นี้แล้ว ขณะที่ตำรวจดำเนินการสอบสวน หลังจากตั้งข้อหา สร้างความวุ่นวายต่อสาธารณะ

ส่วนที่เมืองบอสตันในสหรัฐ ผู้โดยสารถูกอพยพออกจากเครื่องบินโบอิ้ง 757 ของสายการบินอเมริกัน แอร์ไลนส์เที่ยวบินที่ 1037 

เดินทางจากเมืองดัลลัส ของรัฐเทกซัส และเตรียมบินต่อไปยังเมืองไมอามีในรัฐฟลอริดาเมื่อวันพุธตามเวลาท้องถิ่น หลังจากพนักงานบริการพบข้อความขู่ระเบิดเครื่องบิน แต่จากการตรวจค้นไม่พบวัตถุระเบิดตามคำขู่ ซึ่งทางโฆษกของสายการบินได้ประกาศว่า เครื่องบินไม่มีระเบิด และทำการบินตามปกติ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์