18ล้อชนรถตู้ลูกน้องเจ้าของ‘แนวหน้า’ดับ4

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


       

        เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อประสานงารถตู้ใกล้ ม.แม่โจ้ เชียงใหม่ ลูกน้องที่กำลังจะไปรับเจ้าของ นสพ.แนวหน้าที่สนามบินตาย 4 เจ็บ 8...  

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เที่ยงวันนี้ (1 ต.ค.) พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ วงค์อุทัย สารวัตรเวร สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งรถพ่วง 18 ล้อ ชนรถตู้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมาก บนถนนสายเชียงใหม่-พร้าว บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 7-8 ใกล้ถึงมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ม.5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงพร้อมผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 80-8209 เชียงใหม่ ข้ามเลนพุ่งชนกับรถตู้นิสีสันสีบรอนซ์ทองทะเบียน นค-4564 เชียงใหม่ จนตกร่องน้ำข้างทาง ในรถมีผู้บาดเจ็บ 8 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนั้น ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 4 คน ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออก ส่วนคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ถูกนำส่งโรงพยาบาล

        จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถตู้ของบริษัท โรยัลเชียงใหม่กอล์ฟคลับ ตั้งอยู่หมู่บ้านร่มหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ กำลังจะไปรับนายวารินทร์ พูนศิริวงค์ เจ้าของหนังสือพิมพ์แนวหน้าและเป็นผู้บริหารสนามกอล์ฟที่สนามบินเชียงใหม่ แต่ขณะถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ ได้พุ่งข้ามเล่นเข้ามาชน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า รถบรรทุก 18 ล อ ได้หักหลบรถจักรยานยนต์ทำให้เสียหลัก โดยเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพื่อดำเนิน คดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์