ลากสาวโรงแรม ข่มขืนยับ ตายป้ายรถเมล์

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ไอ้หื่นลากสาวโรงแรมจากป้ายรถเมล์ หน้าวัดศรีบุญเรือง ถนนรามคำแหง  ไปข่มขืนยับที่ป่าหญ้า เหยื่อดิ้นหลุดหนีมาได้ แต่บาดเจ็บสาหัส ทำให้เสียชีวิตที่ป้ายรถเมล์ ...


เมื่อเวลาประมาณ  09.35 น. วันนี้ (1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า   มีการแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ป้ายรถเมล์หน้าวัดศรีบุญเรือง ถนนรามคำแหง  จากการสอบถามทราบว่า หญิงดังกล่าวถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย และลงมือข่มขืน แล้วหนีออกมานอนเสียชีวิตอยู่ป้ายรถเมล์ สภาพศพเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ไว้ผมยาว สวมเสื้อยืดสีขาว ท่อนล่างเปลือย

ร.ต.อ.สมเจตน์ พลเหลา พนง. (สบ1) สน.หัวหมาก เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แจ้งเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว ลักษณะผมยาว มีหนวด สวมเสื้อสีดำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนชายดังกล่าวในจุดเกิดเหตุ   ที่เกิดเหตุมี พ.ต.อ.วัฒนา  ยี่จีน  ผกก. สน.หัวหมาก  เดินทางไปตรวจสอบ  จากนั้น เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหา และศพผู้เสียชีวิต มาที่ สน.หัวหมาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิต  ชื่อ น.ส.ศศิประภา วิงวอน  อายุ  28  ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 318 ชั้น 3 44 อรรถการเพลส  เป็นพนักงานโรงแรมเดวิส

จากการสอบถาม ผู้ที่พบศพคนแรก ทราบว่า ระหว่างที่ยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ในจุดที่เกิดเหตุ น.ส.ศศิประภา ได้ร้องขอความช่วยเหลือ และ วิ่งโซซัดโซเซหนีขึ้นมาจากป่าหญ้าด้านหลังป้ายรถเมล์ ด้วยสภาพท่อนล่างเปลือย และใบหน้าแตก บวมช้ำ ลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนเขียวช้ำ ซึ่งจากการสอบถาม หญิงดังกล่าวทราบว่า ระหว่างที่ผู้ตายมายืนรอรถเมล์จะไปทำงานเมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น ล็อกคอลากเข้าป่า แล้วชกต่อยทำร้ายร่างกาย ก่อนบีบคอข่มขืนนานเกือบชั่วโมง ก่อนที่จะดิ้นหนีหลุดมาได้ แต่เพียงไม่นาน น.ส.ศศิประภา ได้สิ้นใจตายเชื่อว่าน่าจะขาดอากาศหายใจ และได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์