มอดไม้แพร่เหิม พุ่งชนรถ จนท.ป่าไม้ตกถนน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

นปม.แพร่ ออกตรวจหลังได้รับแจ้งมอดไม้ลักลอบขนไม้เถื่อน พบรถต้องสงสัย  ต้องขับไล่กวดกัน แต่ถูกเบียดตกร่องถนน ขณะที่รถยนต์เก๋งคันต้องสงสัยก็ตกร่องถนนเช่นกัน แต่คนขับหลบหนีไปได้ เหลือแต่ไม้สักของกลาง



เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.เกษม ฉายาจักร สารวัตรเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุที่ หลัก กม.141-142 ถนนสายแพร่-นาน บ้านกอเปา หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่  จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ บริเวณร่องกลางถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิซิรุ่นเก่าสีน้ำตาลทะเบียน ตค-1716 แพร่ จอดท้ายจมร่องกลางถนน ภายในรถพบไม้สักท่อนขนาดยาว 1.20 เมตร หน้ากว้าง 12 นิ้ว จำนวน 11 ท่อน บรรทุกอยู่ด้านท้าย และในรถ ส่วนคนขับหนีไปได้ 

ห่างจากรถยนต์เก๋งร่องน้ำข้างถนนอีกฝากหนึ่งพบรถยนต์กระบะสีน้ำเงินด้านประตูติด ตรากรมป่าไม้ ทะเบียน ฒฬ 9767 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าและประตูเสียหาย โดยมีนายสมศักดิ์ กัปปินะ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่สายตรวจป่าไม้ หน่วยประสานงานป้องกันและปราบปรามการทำลายทรัพยากรป่าไม้ (นปม.) ประจำจังหวัดแพร่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีนายเลอชัย จำปา หัวหน้า นปม.แพร่นั่งมาด้วย

นายเลอชัย กล่าวว่า  ขณะที่ออกตรวจมาตามถนนสายดังกล่าวหลังจากที่มีการร้องเรียนมามาก เมื่อมาถึงทางแยกเข้าอุทยานแพะเมืองแพร่ ต.แม่หล่าย อ.เมืองแพร่  พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว วิ่งแซงขึ้นหน้า  ป้ายทะเบียนตรงตามที่มีการร้องเรียน จึงส่งสัญญาณให้จอดแต่รถคันดังกล่าวกลับเร่งความเร็วหลบหนี ต้องขับติดตามและพยายามจะแซงขึ้นหน้าแต่คนขับรถยนต์เก๋งได้หักหัวเข้าอัดกับประตูจนรถเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหลักพุ่งตกข้างทาง ขณะที่รถยนต์เก๋งก็เสียหลักตกลงร่องกลางถนนส่วน คนขับได้หลบหนีไปได้ จึงได้ยึดรถและไม้ของกลางไม้สอบสวนดำเนินคดีเพื่อติดตามหาตัวการมาลงโทษต่อ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์