หนุ่มมาเลย์ตายคาห้องพักสงขลาคาดน็อกยา


ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ตรวจสอบชายชาวมาเลเซีย เสียชีวิตภายในห้องพัก สภาพเลือดไหลออกทางปากและจมูก สันนิษฐานอาจน็อกยาเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย เสียชีวิตที่ห้องแบ่งให้เช่า หมายเลข B8 ซอยไทย-จังโหลน 1 ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักพบผู้ตายนอนอยู่บนเตียงนอน เลือดไหลออกทางจมูก ห่มปิดทับด้วยผ้าห่ม จากการตรวจสอบหนังสือเดินทาง ของผู้ตาย ชื่อ นายแช็ง ชิง ฮวด ( CHENG CHIN HUAT ) อายุ 52 ปี ชาวมาเลเซีย อยู่ที่รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย จากการสอบสวน นางนฤมล สีทานันท์ อายุ 24 ปี เจ้าของห้อง ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตาย ทราบว่า นายแช็ง ชิง ฮวด เดินทางเข้ามาตั้งแต่ วันที่ 29 ก.ย. 2552 หลังกลับจากเที่ยวดิสโก้เธค เวลาประมาณ 02.00 น.ได้พากันเข้านอน ตื่นมาตอนเช้า เวลาประมาณ 08.30 น.พบว่า นายนายแช็ง ชิง ฮวด ได้เสียชีวิตแล้ว และ นายแช็ง ชิง ฮวด ชอบโด๊ปยาเวลามาเที่ยว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานสาเหตุการตายว่า น่าจะมาจากโด๊ปยาปลุกเซ็กส์ แล้วดื่มเหล้า เบียร์ ทำให้ร่างกายต้านไม่ไหว เนื่องจากมีอายุมาก ที่ผ่านมาพบว่ามีนักท่องเที่ยวหลายรายเสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน และเป็นที่ทราบกันดีว่า นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวหาความสุข ชอบใช้ยาปลุกเซ็กส์ ก่อนมีเพศสัมพันธ์ จึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลสำนักขาม นำส่ง ร.พ.สะเดา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์