ผบช.ภาค7รุดจี้คดีรุมโทรมด.ญ.14

"เสียชีวิตเพราะเลือดออกในสมอง"


จากเหตุการณ์สะเทือนใจด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาวอ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถูกแก๊งวัยรุ่นหลายคนลวงไปรุมโทรม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีอาการทรุดหนักจนต้องพาส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นพบว่าด.ญ.น้อย มีอาการป่วยเป็นมะเร็งอยู่แล้ว แต่ผลการชันสูตรจากแพทย์พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเพราะเลือดออกในสมอง คาดว่าน่าจะะเกิดจากถูกแก๊งทรชนกระชากตกจากรถจักรยานยนต์หัวฟาดพื้น ในขณะที่พ่อ-แม่ระบุว่าจะเก็บศพลูกสาวเอาไว้ไม่เผาจนกว่าตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ก.ย. พ.ต.ท.บุญลือ ดอกบัว สารวัตรเวร สภ.อ.อู่ทอง เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ประสานไปยังกองปราบเพื่อส่งข้อมูลพร้อมภาพถ่ายผู้ต้องหาทั้ง 5 ให้แล้วเพื่อดำเนินการ ส่วนการติดตามคนร้ายต้องรอฝ่ายสืบสวนว่าติดตามคนร้ายกลุ่มดังกล่าวได้เมื่อใดและช่วงนี้ต้องรออย่างเดียวเท่านั้น


"เร่งติดตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิด"


พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.7 ซึ่งเดินทางมาที่สภ.อ.อู่ทอง พร้อมเข้าประชุมเครียดผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดประกอบด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ สำราญสุข ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก.สภ.อ.อู่ทอง พ.ต.ท.บุญลือ ดอกบัว เจ้าของคดี พร้อมฝ่ายสืบสวน สภ.อ.อู่ทอง เข้าประชุมเครียดใช้เวลากว่า 30 นาทีเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

พล.ต.ท.ฉลอง กล่าวว่า สำหรับเรื่องที่คนร้าย 5 คนรุมโทรมเด็กจนเสียชีวิตนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนของเราได้รวบรวมพยานหลักฐานผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 5 คนซึ่งเป็นผู้ใหญ่จำนวน 3 คน เยาวชนจำนวน 2 คน ซึ่งผู้การและผู้กำกับได้มีการแบ่งสายเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายทั้ง 5 อย่างกระชั้นชิดไปแล้วซึ่งมีเจ้าหน้าที่ปดส.ของภาค 7


"ออกหมายจับแล้ว"


เข้ามาร่วมสืบสวนกับกลุ่มของกองสืบสวนของจังหวัดสุพรรณบุรี ลงมาร่วมกันติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งรู้ทั้งหมดแล้วว่าคนร้ายเป็นใครอยู่ที่ใด ซึ่งทั้งสองชุดได้ร่วมกันดำเนินการอย่างเต็มที่ซึ่งทราบว่าคนร้ายขณะนี้ได้ไปอยู่ที่อื่นหมดแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างเต็มที่แล้วคงต้องขอเวลาซักนิดเพื่อดำเนินการจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคนร้ายทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ออกหมายจับคือ นายขวัญชัย มากระจัน ชื่อเล่นโรจน์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 2 นายนำโชค วารีรัตน์ ชื่อเล่นโชค อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 114 หมู่ที่ 2 นายสุชิน รักราษฎร์ ชื่อเล่นชิน อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 104 หมู่ที่ 2 นายมา อายุ 17 ปี, นายพรชัย อาจแย้มสรวล ชื่อเล่นปุ้ม อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 2 ทั้งหมดอยู่ที่ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์