โจรใต้ประกบยิง ตชด.ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

โจรใต้ประกบยิง ตชด.ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


30 กย. 2552 09:37 น.

ร.ต.ท. สุดใจ พันธุ์แสง ร้อยเวร สภ.แว้ง จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายแว้ง-สุไหงโก-ลก ช่วงบริเวณบ้านศาลาอูมา ม.9 ต.กายูคละ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.แว้ง นายเถลิงศักดิ์ ยกศิริ นายอำเภอแว้ง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว ทะเบียน ขขพ - 481 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ริมถนน ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของกลุ่มคนร้าย
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลทราบชื่อ คือ ด.ต. วีรพล เจ๊ะมุ อายุ 42 ปี ผบ.หมู่กองร้อย ตชด.446 อ.แว้ง จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดที่บริเวณไหล่ซ้าย จำนวน 1 นัด
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.วีระพล ได้ขี่รถ จยย.ตามลำพัง กลับจากทำธุระในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก เมื่อแล้วเสร็จได้ขี่รถ จยย.มุ่งหน้ากลับบ้านพักภายในกองร้อย ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อสีและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะตามไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิง ด.ต.วีรพล จำนวน 1 นัด จนรถเสียหลักล้มคว่ำ แล้วคนร้ายได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์