กะเทยหึงโหดกัดจู๋หวิดขาด-ตืบซ้ำคู่ขาดับ


กะเทยหึงโหดกัดจู๋คู่ขาเลือดกระฉูด ก่อนกระทืบซ้ำดับคาที่ จากนั้นยืนรอมอบตัวตร.อยู่ในบ้านเกิดเหตุ ในสภาพปากยังเปรอะเปื้อนเลือด เผยอยู่กินกับคู่ขาฉันผัว-เมียอย่างเปิดเผย ฉุนขาดคู่ขาหนีไปเที่ยวงานแข่งเรือ พอกลับมาก็ทะเลาะมีปากเสียงชกต่อยกันนัว คู่ขาตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้โดนตื้บตายคาเท้า สารภาพทำไปเพราะหึงหวง เพราะผู้ตายหน้าตาดีแถมชอบไปติดพันกะเทยคนอื่น ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันเป็นประจำ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 28 ก.ย.ร.ต.ต. กิตติศักดิ์ ไทยแก้ว ร้อยเวรสภ.บางมูลนาก จ.พิจิตร รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในบ้านไม่มีเลขที่ ถ.ชูเชิดน่าน ในเขตเทศบาลเมืองบางมูลนาก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ในห้องนอน พบศพนายธนาทิพย์ ไผ่ช้อนกลิ่น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 1 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ ที่อวัยวะเพศมีรอยถูกกัดจนเกือบขาด นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิด ในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจุยกระจาย

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสุขเขต หว่างบุญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 หมู่ 4 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพของนายสุขเขตยืนร้องไห้ที่ปากมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมา สอบสวนที่สภ.บางมูลนาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุขเขตเป็นสาวประเภท 2 มีสามีคือนายธนาทิพย์ ทั้งสองอยู่กินฉันสามีภรรยาอย่างเปิดเผยเหมือนคู่ชาย-หญิงทั่วไป ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถ.ชูเชิดน่าน โดยประกอบอาชีพรับจ้างส่งน้ำดื่มบริษัทกิตติ ก่อนเกิดเหตุนายธนาทิพย์หนีออกไปเที่ยวงานแข่งเรือที่วัดบางมูลนาก หลังจากที่นายสุขเขตกลับมาไม่เห็นนายธนาทิพย์อยู่ที่บ้าน จึงออกตามหาแต่ไม่พบ เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงพบว่านายธนาทิพย์อยู่ที่บ้านแล้ว จึงเกิดโต้เถียง ทะเลาะวิวาทกันถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อย นายธนาทิพย์สู้นายสุขเขตไม่ได้เพราะตัวเล็กกว่า ถูกต่อยจนล้มลงจากนั้นนายสุขเขตจึงกัดไปที่อวัยวะเพศของนายธนาทิพย์เกือบขาดและกระทืบซ้ำจนแน่นิ่งไป มารู้อีกทีเมื่อเวลา 04.00 น.ว่าคู่ขาเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นนายสุขเขตให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความหึงหวง
เนื่องจากนายธนาทิพย์มีหน้าตาดี แต่นิสัยเจ้าชู้มักจะไปติดพันกะเทยคนใหม่ ที่ผ่านมาทะเลาะชกต่อยกันเป็นประจำ จนมาถึงครั้งสุดท้ายตนทนพฤติกรรมไม่ไหว กัดอวัยวะเพศจนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์