บุกจับสึกเณรมั่วนร.สาวในกุฏิ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 ก.ย. ชาวบ้านนาท่อ ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน กว่า 50 คน ล้อมกุฏิของสามเณรประกอบ อินตา อายุ 18 ปี ในวัดต้นแก้ว (นาท่อ)

หลังชาวบ้านพบเห็นว่า มีผู้หญิงเข้าไปอยู่กับสามเณรในห้องพักตามลำพัง ปิดประตูหน้าต่างนานหลายชั่วโมง ชาวบ้านจึงได้พากันไปเคาะประตูห้องเรียก เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง นานกว่า 20 นาทีสามเณรจึงเปิดประตูห้อง ภายในห้องพักพบสามเณรประกอบและน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สวมชุดเสื้อยืด กางเกงยีนส์ อยู่ด้วยกันตามลำพัง ซึ่งเด็กนักเรียนหญิงเมื่อเห็นชาวบ้านก็ตกใจร้องไห้กลัวความผิด

จากการสอบถามสามเณรประกอบ ตอบวกวนไปมา โดยในตอนแรกกล่าวว่า น.ส.บีเป็นชาวจ.แพร่ มากับแฟน

ซึ่งขณะนี้ไปหาญาติ อ.ปัว และให้รอที่อยู่วัด แต่เมื่อชาวบ้านพยายามให้ติดต่อเพื่อนชายดังกล่าว ก็บ่ายเบี่ยง จนในที่สุดสารภาพว่า น.ส.บีเป็นเพื่อนสาวที่สถานศึกษาเดียวกัน อยู่บ้านสะเนียน ต.สะเนียน อ.เมือง จ.น่าน และได้ชักชวนกันมาทำรายงานที่ห้อง แต่ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ขณะที่น.ส.บีได้แต่ร้องไห้ปิดหน้าตา เนื่องจากอายและเกรงกลัวความผิด

นายวิพัฒน์ สมยะ กำนันตำบลไชยสถาน เปิดเผยว่า มีชาวบ้านเห็นน.ส.บีขี่รถจักรยานยนต์ กพษ 630 น่าน มาจอดไว้ด้านหลังวัด ตั้งแต่ 7 โมงเช้า

และหายเข้าไปในกุฏิของสามเณรประกอบ จึงพากันไปดูพบว่าห้องปิดล็อกประตูและหน้าต่าง และได้ยินเสียงผู้หญิงพูดคุยกันอยู่ในห้อง จึงมั่นใจว่าสามเณรประกอบพาผู้หญิงเข้าไปอยู่ในห้อง จึงพากันมาเคาะประตูเรียกอยู่นานก็ไม่ยอมเปิดประตู จนชาวบ้านที่ทราบเรื่องพากันทยอยมาที่วัด และเคาะประตูหน้าต่าง เรียกกันนานกว่า 20 นาที จึงยอมเปิดประตูและพบว่าอยู่กับผู้หญิงในห้องตามลำพัง 2 คน อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านไม่พอใจในพฤติกรรม ต่างพากันตะโกนต่อว่า และเรียกร้องให้สามเณรประกอบ สึกออกไปเพราะกระทำไม่เหมาะสม

ต่อมา พระครูธณวัฒ ปุญโญ เจ้าอาวาสวัดนาท่อ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางกลับมาที่วัด พร้อมกับประสานพระครูสิรินันทวิทย์ เลขานุการเจ้าคณะอำเภอเมืองน่าน เข้าตรวจสอบพร้อมกับจับสึกพ้นจากการเป็นสามเณร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์