รวบแล้ว! แท็กซี่หื่น โต้ขืนใจ แหม่มสมุย

จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ อายุ 28 ปี ครูสอนภาษาโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ว่า หลังจากดื่มกินเที่ยวที่หาดเฉวง ขากลับเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่บ้านพัก ย่านหาดละไม ก่อนถูกโชเฟอร์แท็กซี่พาไปที่บ้านหลังหนึ่ง และใช้กำลังบังคับข่มขืน หลังจากนั้นคนร้ายขับรถกระบะพามาทิ้งข้างทาง และยังบังคับเอาเงินในกระเป๋าไปอีกกว่า 1,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.ย. พ.ต.อ. สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผกก.สภ.บ่อผุด พร้อม ด้วยพ.ต.ท.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง รองผกก.สส.

และร.ต.ท.ธนวัฒน์ ฮิ้นยกฮิ่น ร้อยเวร นำหมายจับของศาลจังหวัดเกาะสมุย จับกุมนายโชคชัย สมปอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/2 หมู่ 5 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุย โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 108 ต.หน้าเมือง ภายหลังรวบรวมพยานหลักฐาน และพบเบาะแสว่านายโชคชัย เป็นคนขับรถแท็กซี่ต้องสงสัยข่มขืนครูสาวชาวอังกฤษ

จากนั้นจึงควบคุมตัวมายังสภ.บ่อผุด และ เชิญเจ้าทุกข์สาวชาวอังกฤษมาชี้ตัว ปรากฏว่าชี้ตัวยืนยันได้ถูกต้อง

โดยระบุว่าเป็นผู้ข่มขืนและชิงเงินสดไปจริง ขณะที่นายโชค ชัยยืนกรานปฏิเสธ เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และหลังจากชี้ตัวผู้ต้องหาเสร็จ เจ้าหน้าที่ทำหนังสือส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ร.พ.เกาะสมุย ตรวจหาร่องรอยจากการถูกข่มขืน

เจ้าทุกข์ชาวอังกฤษ กล่าวว่า มีสามีเป็นคนไทยและมีลูกสาว 2 คน อยู่ที่เกาะสมุยได้ประมาณ 1 ปีเศษ

รับจ้างเป็นครูสอนภาษาให้เด็กนักเรียนที่มีปัญหาทางสมองหรือออทิสติก คืนเกิดเหตุเข้าไปเที่ยวที่บาร์กับเพื่อนๆ ชาวต่างชาติ และหลังจากที่บาร์ปิด จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ตนเองเรียกรถแท็กซี่ จำได้ว่าคนขับรถแท็กซี่อายุประมาณ 30-35 ปี ลักษณะศีรษะเถิก ผมบาง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อยืดโปโลสีฟ้า พาขึ้นรถ จากนั้นเผลอหลับไป จนเกิดเหตุร้ายขึ้น

จากการสอบสวนนายโชคชัยให้การปฏิ เสธ โดยอ้างว่า วิ่งรถรับผู้โดยสารเป็นประ จำแถวหาดเฉวง

คืนวันเกิดเหตุวิ่งรถรอรับผู้โดยสารตามปกติในหาดเฉวง และขับรถผ่านไปบริเวณบาร์ดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้รับแหม่มสาวเจ้าทุกข์ คืนนั้นรับผู้โดยสารเพียงเที่ยวเดียว เป็นวัยรุ่นชายหญิง กระทั่งเวลา 04.00 น. จึงขับรถกลับที่พัก ที่มีภรรยากับลูกอีก 2 คน นอนรออยู่ที่บ้าน จนกระทั่งรุ่งเช้าถูกตำรวจตามมาจับกุม และขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ที่ก่อเหตุ

รายงานข่าวแจ้งว่า การจับกุมดังกล่าวนั้น หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ออกสืบสวนสอบสวน

โดยลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย พร้อมทั้งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงแรมเซ็นทาราสมุย ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบาร์ที่เจ้าทุกข์ชาวอังกฤษเข้าไปเที่ยว จนนำมาสู่การจับกุมนายโชคชัยในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์