น้อยใจแฟน-มีดปักอกฆ่าตัว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 ก.ย. พ.ต.ท.สมชาย อารีย์มิตร สวส.สภ.เมืองปทุมธานี

รับ แจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 100/35 หมู่บ้านชวนชื่นฟลอร่าวิลล์ ซอย 11/1 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมแพทย์จากร.พ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานเขต 11 รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชั้นสองซึ่งเป็นห้องนอน พบศพนายสมศักดิ์ แก้วกัน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/272 หมู่ 7 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

สภาพศพมีมีดปาดตาลยาว 1 ฟุตปักที่หน้าอกด้านซ้าย และข้อมือซ้ายมีร่องรอยกรีดยาว 10 ซ.ม. นอนจมกองเลือด จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยรื้อค้น

สอบสวนนายสมชาย แก้วกัน อายุ 30 ปี น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายทำงานขายอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์อยู่บริษัท ซิมเพิล โอเอส จำกัด

เมื่อช่วงเช้าได้โทรศัพท์ไปหาแต่ไม่มีคนรับสาย เนื่องจากได้นัดกับเพื่อนจะไปเที่ยวที่จ.สุพรรณบุรี จึงขึ้นไปเคาะที่ห้องแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองไขพบว่าเสียชีวิต ก่อนหน้านี้พี่ชายมีอาการเครียดหลังพูดคุยกับแฟนสาวเพื่อขอแต่งงานแต่ถูกปฏิเสธ โดยฝ่ายหญิงขอให้เรียนจบก่อนทำให้พี่ชายเกิดน้อยใจกลับมาบ้านเกิดอาการเครียดใช้มีดแทงฆ่าตัวตาย

ด้านพ.ต.ท.สมชาย อารีย์มิตร กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติพี่น้องที่พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ทราบว่าผู้ตายน่าจะเครียดจากปัญหาส่วนตัว ใช้มีดปาดข้อมือและแทงหน้าอกจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรม ศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์