สลดรุมโทรมสาวใบ้ท้อง8เดือน


       

แจ้งความคดีไม่คืบ ตาบอดหูหนวกสติไม่ดี ชาวบ้านสุดทนร้องเรียน "มูลนิธิปวีณา"ช่วยเหลือ
   
        ล่าเดนมนุษย์ อ.บ้านหมอ รุมโทรมขยี้สาวใบ้วัย 18 พิการซ้ำซ้อน ตาบอดหูหนวกแถมสติไม่สมประกอบ จนท้องโย้ 8 เดือน แม่เผยต้องไปขายปลาแต่เช้าตรู่ ปล่อยลูกสาวอยู่บ้านคนเดียว ไม่คาดคิดมีคนใจทรามทำร้ายลูกได้ลงคอ เพิ่งมารู้ว่าลูกท้องช่วง 2 เดือนก่อน แจ้งความแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า จนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว เขียน จม.ร้องทุกข์ ให้มูลนิธิ “ปวีณา” ช่วยเหลือ ด้าน “เจ๊ปิ๊ก" ลั่นหากเด็กคลอด ให้ตรวจดีเอ็นเอ ลากคอไอ้หื่นรับโทษ

        เดนมนุษย์กลับชาติมาเกิด โทรมสาว 18 พิการซ้ำซ้อนจนท้องโย้ มูลนิธิปวีณาฯ ต้องยื่นมือช่วยเหลือครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 ก.ย. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะทำงาน นายชาคร วัฒนสินธุ์ นายอำเภอบ้านหมอ พ.ต.ท.ณรงค์ แสวงจิตต์ รอง ผกก.สส.สภ.     บ้านหมอ จ.สระบุรี เดินทางมายังบ้านหลังหนึ่งใน ต.ตลาดน้อย อ.บ้านหมอ หลังได้รับจดหมายร้องเรียนจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังดังกล่าว ได้มีหญิงพิการซ้ำซ้อน เป็นใบ้ ตาบอด หูหนวก สติไม่สมประกอบ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ถูกคนร้ายรุมโทรมข่มขืนจนตั้งครรภ์
   
        เมื่อคณะของนางปวีณาเดินทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวมุง    ด้วยสังกะสี สภาพซอมซ่อ พบ น.ส.นุ่น (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี หญิงสาวพิการนอนอิดโรยท้องโย้อยู่บนแคร่ข้างบันไดอย่าง   น่าเวทนา สอบถามมารดาของหญิงคนดังกล่าว เล่าว่าตัวเองมีอาชีพขายปลาอยู่ตลาดเช้า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยออกจากบ้านไปขายของในเวลา 03.00 น. และจะกลับเข้ามาที่บ้านเวลาประมาณ 10.00 น. ของทุกวันเป็นประจำ โดยจะปล่อยลูกสาวพิการไว้ที่บ้านพักตามลำพัง กระทั่งช่วง 2 เดือนก่อน ตนสังเกตเห็นว่าลูกสาวเริ่มอ้วนขึ้นและมีอาการแพ้ท้อง ทำให้รู้ว่าลูกถูกคนร้ายเข้ามาล่วงละเมิดทางเพศช่วงตนออกไปทำงาน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. ธนาวรรณ มาตะราช ร้อยเวร สภ.บ้านหมอ โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกวัยรุ่นต้องสงสัย 2 คนมาสอบสวน แต่ก็ปล่อยตัวไป ถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้า เพื่อนบ้านตนรู้สึกสงสารเลยช่วยเขียนจดหมายไปร้องเรียนยังมูลนิธิปวีณาฯ ดังกล่าว
   
        ต่อมา นางปวีณาได้นำตัว น.ส.นุ่น เหยื่อสาวส่ง รพ.บ้านหมอ มี นพ.ธนวัฒน์ วงศ์ผัน ผอ.รพ.บ้านหมอ พญ.ศรัญญา บุพพาจารย์ธรรม แพทย์เวร รับตัวไว้รักษา ด้วยการนำเหยื่อไปอัลตราซาวด์กระทั่งรู้ว่าเหยื่อตั้งท้อง 8 เดือน ภายหลัง นางปวีณา กล่าวว่า หลังจากรับจดหมายร้องทุกข์ ตนพร้อมคณะรีบเดินทางไปดูความเป็นอยู่ของสาวพิการเคราะห์ร้าย ในเบื้องต้น จดหมายร้องทุกข์ระบุว่าเหยื่อถูกรุมโทรมจนตั้งท้อง และเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคงยังอยู่ในหมู่บ้าน ลอยนวลอย่างไม่สะทกสะท้าน แต่อย่างไรก็ดี เมื่อเด็กคลอดออกมา ตนจะ    ให้แพทย์ช่วยตรวจดีเอ็นเอ เพื่อหาหลักฐาน มัดตัวผู้กระทำความผิดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
   
        ด้าน พ.ต.ท.ณรงค์ รอง ผกก.สส. สภ.บ้านหมอ กล่าวว่า ในวันที่ 28 ก.ย. จะให้มารดาของ น.ส.นุ่น เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง และตนจะเร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนหาพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัวเหยื่อ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์