จับแล้วแท็กซี่ข่มขืนครูสาวเมืองผู้ดี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้(27 ก.ย.) พ.ต.อ.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย เปิดเผยกรณีครูสาวชาวอังกฤษถูกโชเฟอร์แท็กซี่บนเกาะสมุยข่มขืน

เมื่อกลางดึกวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ว่า หลังจากที่ผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จึงได้สังการให้ พ.ต.ท.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง รอง ผกก.สส  พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน รอ งผกก.ป. ร.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย รอง.สว.สส.และกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ให้ลงพื้นที่ และพบว่ามีรถแท็กซี่ทะเบียน ทข 376 สุราษฎร์ธานี มีนายสมโชคชัย สมปอง อายุ 26 ปี เป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำภาพถ่าย นายโชคชัย ไปให้ผู้เสียหายดู ปรากฎว่าเมื่อผู้เสียหานเห็นภาพ ก็ไม่ลังเล สามารถชี้ภาพถ่ายได้อย่างถูกต้อง

จากนั้นจึงเดินทางไปขออนุมัติศาลออกหมายจับเลขที่ 158/2552  เข้าจับกุมนายโชคชัย ที่กำลังนอนหลับอยู่ภายห้องพักเลขที่ 108/ 4 หมู่  5 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย 

เมื่อนายโชคชัยเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับสีหน้าถอดสี ก่อนจะควบคุมตัวกลับมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ด้านนายสมชาติ สมปอง อายุ 36 ปี พี่ชาย นายโชคชัย  กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าน้องชายจะมีพฤติกรรมแบบนี้ เนื่องจากน้องชายมีภรรยาและลูกอีก 2 คน และหากว่าน้องชายตนทำจริงตนจะไม่มีวันไปช่วยเหลือเด็ดขาด แต่ถ้าหากว่าผลพิสูจน์ออกมาว่าไม่ใช้น้องชายตนไม่ได้เป็นทำ ตนก็จะต้องฟ้องร้องเพื่อต่อสู้ปกป้องศักดิ์ศรีของกระกูล.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์