ทุบพยาบาลสาว รัดคอฆ่า รวบหนุ่มรง.หื่นโหด


        รวบหนุ่มรง.บุกฆ่าพยาบาลตายสยองคาโรงงานศรีราชา ใช้ผ้าคาดผมเหยื่อรัดคอ สภาพกระโปรงถลกขึ้นเหนือเอว ตำรวจ ชาวบ้านจับตัวไว้ได้ขณะปีนกำแพงหลังโรงงานเตรียมหลบหนี เผยเป็นพนักงานฝึกงาน เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่ถึงเดือน อ้างเข้าไปขอยากิน พยาบาลพูดจาไม่ดี บันดาลโทสะ เข้าทำร้าย เหยื่อขัดขืนจึงฆ่า ไม่ได้ข่มขืน ตรวจปัสสาวะ พบสีม่วง ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย เสพยาเสพติด

        เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท. สมชาย ชนะพะเนาว์ สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากสายตรวจตู้ยามนาพร้าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชาวบ้านช่วยกันจับกุมนายจตุพร จิตมาโร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/25 หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พนักงานฝึกงานฝ่ายผลิต บริษัท เอ็มอาร์ไอ จำกัด เป็นโรงงานผลิตถุงมือยางสำหรับใช้ในทางการแพทย์ ตั้งอยู่เลขที่ ม.313-315 หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ขณะปีนข้ามกำแพงด้านหลังโรงงานหนีออกมาด้วยท่าทางมีพิรุธ และทราบจากผู้บริหารโรงงานว่าคนร้ายที่ถูกจับกุมก่อเหตุพยายามข่มขืนและฆ่าพยาบาลประจำโรงงานในห้องพยาบาลอย่างโหดเหี้ยม จึงจับกุมตัวไว้ที่ตู้ยามนาพร้าว เพื่อรอสารวัตรเวรสอบสวน

        เมื่อชาวบ้านและพนักงานภายในโรงงานทราบว่าสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงมาดูพร้อมรุมประชาทัณฑ์จนอ่วม โดยเจ้าหน้าที่พยายามกันตัวผู้ต้องหาเข้าไปในห้องเพื่อสอบสวน

        จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพยาบาลภายในโรงงานที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ชลิตา มีทรง อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 277 หมู่ที่ 1 ต.ธารทอง อ.พาน จ.เชียงราย พยาบาลของ บริษัท สายใจการแพทย์และพยาบาล ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านอาชีวอนามัยแก่พนักงานตามโรงงานต่างๆ สภาพ ศพนอนหงาย ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กระโปรงสีดำ ถูกถลกขึ้นมาเหนือเอว แต่ยังสวมกางเกงใน ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน ที่ใบหน้าและศีรษะถูกทุบด้วยประแจเลื่อน ที่ลำคอมีผ้าคาดผมรัด โดยใช้ปากกาขันชะเนาะ มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องพยาบาลกระจัดกระจายไปทั่ว นอกจากนี้พบของกลาง กระเป๋าเงินของผู้ตาย เงินสดจำนวนหนึ่ง ประแจเลื่อนอีก 1 ตัว

        สอบสวนนายจตุพร ซึ่งเป็นพนักงานฝึกงานแผนกคิวซี เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ให้การรับสารภาพอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุเข้าไปขอยากิน และน.ส.ชลิตาพูดจาไม่ดี จึงเกิดโมโหและบันดาลโทสะตรงเข้าทำร้าย แต่น.ส.ชลิตาต่อสู้ จึงใช้ผ้าคาดผมของน.ส.ชลิตาผูกกับปากกาและขันชะเนาะรัดคอจนพยาบาลสาวเสียชีวิตคามือ จากนั้นทุบฝ้าภายในห้องพยาบาลและปีนกำแพงเพื่อหลบหนี แต่มาเจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ผ่านมาพบต้องสงสัย จึงถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เชื่อว่านายจตุพรจะต้องประสงค์อย่างอื่นเพราะมีร่องรอยการถลกกระโปรงของผู้ตายขึ้นมาอยู่เหนือเอว เพื่อเตรียมจะข่มขืน แต่เหยื่ออาจขัดขืน จึงลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยมและพยายามจะหลบหนีไปแต่เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อน ทางตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ต่อมานำนายจตุพรไปตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง คาดว่าภายหลังจากการเสพยาบ้า แล้วคงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงพยายามข่มขืนน.ส.ชลิตา แต่ขัดขืนจึงลงมือฆ่าดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย พยายามข่มขืน และเสพยาเสพติด

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่กล้านำนายจตุพรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะมีชาวบ้านและพนักงานหลายร้อยคนเตรียมรุมประชาทัณฑ์ จึงต้องนำตัวไปควบคุมไว้ก่อนจะนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์