บุกปล้ำพยาบาลเหยื่อสู้ฆ่ารัดคอดับคาที่

คมชัดลึก :หนุ่มโรงงานหื่นกาม ใช้กลยุทธ์ขอยาแก้ปวดเมื่อย เมื่อสบโอกาสรวบตัวหวังข่มขืน สาวร้องสุดชีวิตโดนประแจเลื่อนฟากศีรษะดับคาที่คนในโรงงานได้ยินเสียงร้องเข้ารวบตัวหนุ่มหื่นกามได้ทันควัน ยังเล่นลิ้นหาว่าสาวใช้ยาขว้างหน้าจึงทำร้าย


(26ก.ย.) พ.ต.ท.สมหมาย ชนะพะเนาว์ สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกข่มขืนภายในโรงงานผลิตถุงมือแพทย์ของบริษัท เอ็ม อาร์ ไอ จำกัด ตั้งอยู่ริมถนนสายศรีราชา-หนองค้อ เลขที่ 313-315 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

 เมื่อเข้าไปห้องพยาบาลพบนางชนิตา มีทรง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 277 ม.1 ต.ธารทอง อ.พานทอง จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่พยาบาลประจำโรงงานดังกล่าวกลาง นอนเสียชีวิตในสภาพกระโปรงถลกขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน ที่บริเวณศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนกระโหลกร้าว บริเวณลำคอถูกรัดด้วยผ้าคาดผมของผู้ตาย
 
 ส่วนผู้ต้องหาคือนายจตุพร จิตมาโร อายุ 25 ปี พนักงานโรงงานแผนกคิวซีโรงงานดังกล่าว ช่วงเกิดเหตุคนงานได้ยินเสียงร้อง จึงได้วิ่งมาดู พบนายจตุพรกำลังหลบหนี จึงช่วยกันจับกุมไว้ได้ พร้อมประแจเลื่อน 1 ตัว และกระเป๋าเงินของผู้ตายซึ่งมีเงินสดจำนวนหนึ่ง

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางชนิตา มีหน้าที่จ่ายยาให้พนักงานภายในโรงงาน ช่วงก่อนเกิดเหตุนายจตุพร ทำทีมาขอยาแก้ปวดเมื่อย เนื่องจากเห็นว่านางชนิตา มีหน้าตาสวยงาม และเป็นคนที่น่ารัก
 
 เมื่อสบโอกาสจึงพยายามข่มขืน แต่นางชนิตา ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายจตุพร โกรธจึงใช้ประแจเลื่อนตีเข้าศีรษะจนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นได้ใช้ผ้าคาดผมรัดคอจนเสียชีวิต และคว้ากระเป๋าเงินของผู้ตายมาเก็บไว้กับตัว
 
 หลังจากนั้นจะพยายามข่มขืน โดยถลกกระโปรงขึ้นมา แต่คนงานภายในโรงงานได้ยินเสียงร้องจึงวิ่งเข้ามาช่วยพบนายจตุพร กำลังจะข่มขืน เมื่อนายจตุพร เห็นเข้าจึงวิ่งหนี คนงานจึงช่วยกันล้อมจับตัวไว้ได้
 
 ตำรวจจึงนำตัวนายจตุพรมาตรวจปัสสาวะพบว่า เป็นสีม่วง คาดว่าภายหลังจากการเสพยาบ้า ไปแล้วคงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้พยายามข่มขืน นางชนิตา แต่ขัดขืนจึงลงมือฆ่าดังกล่าว ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตาย และเสพยาเสพติด

 ส่วนนายจตุพร จิตมาโร ผู้ต้องหาให้การว่า ได้มาขอยาแก้ปวดเมื่อย และได้ถกเถียงกับนางชนิตา และถูกยาขว้างหน้าไม่พอใจ เห็นว่าเป็นการดูถูก จึงโมโห และลงมือฆ่าดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์