ดักซุ่มยิงทหารพร้อมภรรยาดับอนาถ

คมชัดลึก :คนรายก่อเหตุใช้อาวุธสงครามซุ่งยิงทหารดับพร้อมภรรยา รวม 2 ศพ ก่อนหนีหยิบเอ็ม.16 ไปด้วย 1 กระบอก


(26ก.ย.) เวลา 17.30 น. ร.ต.ท.นรเศรษฐ์ สุขศรี ร้อยเวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บนถนนห่างมัสยิดบ้านกลูโฆ ม.2 ต.บองอ อ.ระแงะ จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.นิตินัย หลังยาหน่าย ผกก.สภ.ระแงะ พ.ท.ธนิต แสงจันทร์ ผบ.ฉก.นราธิวาส 38 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
 พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งจอดรถยืนมุงดูศพผู้เสียชีวิตที่นอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ล้มตะแคงอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้กันชาวบ้านออกห่างก่อนเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ส.อ.อนุวัฒน์ จันต๊ะยอด อายุ 33 ปี สังกัดศูนย์สื่อสาร พัน 15 ฉก.นราธิวาส 38 ซึ่งมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเอ็ม.16 ที่บริเวณศรีษะ หน้าอก และโคนขาซ้าย 3 นัด
 
 ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งรักษาโรงพยาบาลระแงะ ไปก่อนหน้าแล้ว ชื่อน.ส.กูพันสิก ลือบา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 ม.2 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นภรรยาของ ส.อ.อนุวัฒน์ ซึ่งถูกกระสุนปืนชนิด และขนาดเดียวกันที่หน้าอกซ้าย 1 นัด อาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
 ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน เอ็ม.16 ของคนร้ายตกอยู่บนถนน 5 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
 จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างที่ ส.อ.อนุวัฒน์ ลาพักราชการได้ไปอาศัยที่บ้านพักภรรยา และได้ชวนกันขี่จยย.จากบ้านพัก เพื่อไปดูแลสวนยางพารา โดยสอ.อนุวัฒน์ ได้สะพายอาวุธปืนเอ็ม.16 ประจำกายไปด้วย 1 กระบอก และ เมื่อ ส.อ.อนุวัฒน์และภรรยาเสร็จธุระได้ขี่รถ จยย.กลับบ้านพัก

 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุห่างจากมัสยิดบ้านกลูโฆ ประมาณ 100 เมตร มีคนร้าย 3 คน ถืออาวุธปืนเอ็ม.16 และ อาวุธปืนพกสั้น3 กระบอก เดินออกมาจากป่า พร้อมใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 ยิงใส่ ส.อ.อนุวัฒน์และภรรยา 5 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืนรถเสียหลักล้มคว่ำ ส.อ.อนุวัฒน์เสียชีวิตคาที่

 ส่วนภรรยาสลบนอนกองพื้นถนน แล้ว 1 ใน 3 คนร้ายได้เดินมาหยิบอาวุธปืนเอ็ม.16 ของ ส.อ.อนุวัฒน์ 1 กระบอก ก่อนที่หลบหนีไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์