ตร.พัทยาไล่ยิงพ่อค้ายาบ้ากระสุนพลาดโดนสาวเจ็บ

คมชัดลึก :ตำรวจพัทยาชักปืนไล่ยิงเอเย่นต์ค้ายาบ้ากลางชุมชน กระสุนพลาดโดนสาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยวริมทางเจ็บ


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 กันยายน พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคกุล พักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว หน้าธนาคารไทยพานิช สาขาเทพประสิทธิ์ ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.พชรวรรณ เมาลี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 9 ต.บ้านด่าน กิ่ง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด หัวกระสุนฝังใน ทางเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.กรุงเทพ-พัทยา

จากการสอบสวนน.ส.พชรวรรณ ผู้บาดเจ็บให้การว่าในเวลาที่เกิดเหตุตนและเพื่อนกำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ตรงร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่บนฟุตบาทริมถนน จนกระทั่งได้มีชายวัยรุ่น 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีทึบ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มุ่งหน้ามาตามถนนเทพประสิทธิ์ด้วยความเร็ว โดยมีชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน แต่งกายคล้ายตำรวจได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมาพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนไล่ยิงตามหลังชายวัยรุ่นดังกล่าวมากว่า 5 นัด จนกระสุนพลาดมาถูกตนซึ่งนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ริมถนน ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุให้การยืนยันว่าในเวลาที่เกิดเหตุ ได้มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนปราบปรามของ สภ.เมืองพัทยา จำนวนหนึ่งได้เข้าล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ค้ายารายหนึ่ง อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ก่อนเอเยนต์ค้ายาบ้าจะไหวตัวทัน แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมา โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวไล่ติดตามไปและใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่เอเย่นต์ค้ายาบ้าเพื่อสกัดการหลบหนี จนมาถึงจุดเกิดเหตุกระสุนจึงพลาดไปถูกคนเจ็บที่นังกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ริมถนน

หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งทำการเรียกทางเจ้าหน้าที่สืบสวนปราบปรามชุดดังกล่าวมาทำการสอบสวน ก่อนจะทำรายงานเสนอให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์