ลวงผัวมาพบ-ถูกกิ๊กแทงดับ

"มีดแทงตัดขั้วหัวใจ"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ก.ย. พ.ต.ท.ปัญญา ท้วมศรี สารวัตรเวรสภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันภายในร้านอาหารไม่มีเลขที่ ตรงข้ามโรงแรมชุมทอง หมู่ 7 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ริมถนนสายเอเชีย 41 ช่องทางขาขึ้นกรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ แก้วมุข ผกก. พ.ต.ท.สุชาติ นวลปาน รองผกก.สส. พ.ต.ท.ปรีชา ศิธราชู รองผกก.ป พ.ต.ท.ประพันธ์ ดิษฐประชา สว.สส. ร.ต.อ.สมควร มีเดช รองสว.สส. กำลังสายสืบ สายตรวจจำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูที่เกิดเหตุ จึงแหวกวงล้อมเข้าไปพบแต่เพียงกองเลือดกองใหญ่ ทราบว่าคนเจ็บถูกนำส่งร.พ.หลังสวนแล้ว จึงติดตามไปที่ร.พ.ทราบชื่อคนเจ็บว่า นายสุวิทย์ น้อยสุภา อายุ 36 ปี อาชีพช่างเหล็ก อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 7 ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายก่อนถึงมือแพทย์ จึงให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม เข้าไปที่ด้านหลังซ้าย 3 แผล ด้านหน้าอกซ้าย 1 แผล คมมีดตัดขั้วหัวใจคาดว่าสิ้นใจทันทีหลังถูกแทง


"จ้วงแทงสามแผล วิ่งตามแทงอกซ้ำก่อนหนี"


การสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่นายสุวิทย์กำลังนั่งที่โต๊ะภายในร้าน ที่มีหญิงสาวคนหนึ่งยังไม่ทราบชื่อกับชายวัยรุ่นอีก 2 คน

นั่งร่วมโต๊ะด้วย มีการสั่งเบียร์มาดื่มด้วย จู่ๆ ชายวัยรุ่นคนหนึ่งก็คว้าขวดเบียร์จะตีนายสุวิทย์ นายสุวิทย์จึงกระโดดวิ่งหนีออกไปนอกร้าน ชายคนดังกล่าววิ่งตามไปในจังหวะที่นายสุวิทย์สตาร์ตเครื่องรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ชายคนดังกล่าวได้ชักมีดปลายแหลมที่ใช้สำหรับปอกเปลือกทุเรียนซึ่งเหน็บที่สะเอวด้านหลัง จ้วงแทงเข้าที่ด้านหลังของนายสุวิทย์ 3 ครั้ง นายสุวิทย์ทิ้งรถจักรยานยนต์จะวิ่งหนี แต่เกิดล้มลงชายคนดังกล่าววิ่งตามไปจ้วงแทงที่หน้าอกด้านซ้าย อีก 1 ครั้ง แล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวหลบหนีไป


"นัดมาเจรจาตกลงไม่ได้แทงดับ"


ส่วนสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ พ.ต.ท.สุชาติ นวลปาน รองผกก.สส. เปิดเผยว่า หญิงสาวที่อยู่ในที่เกิดเหตุเป็นภรรยาของนายสุวิทย์ ทราบชื่อเล่นว่า น้องนา อายุเพียง 20 ปี อาศัยอยู่กินกับนายสุวิทย์มานานหลายเดือน ต่อมาเดินทางมาทำงานที่แผงรับซื้อทุเรียนหน้าโรงแรมชุมทอง เกิดรักใคร่ชอบพอกับชายหนุ่มมือมีด ทราบชื่อเล่นว่า โนช อายุประมาณ 21 ปี แต่มีหน้าตาหล่อเหลากว่านายสุวิทย์ จึงทำให้เกิดปัญหารักสามเส้าขึ้น

จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ มีผู้ที่ทราบเหตุการณ์เล่าว่า ไอ้โนชได้สั่งให้น้องนาโทรศัพท์เรียกนายสุวิทย์มาพูดจากันให้เด็ดขาดเรื่องความรัก ภายหลังน้องนาโทรศัพท์บอกนายสุวิทย์ว่าให้ซื้อกับข้าวมาให้ที่แผงทุเรียน เนื่องจากในช่วงเย็นจะได้ไม่ต้องไปซื้อที่ตลาดอีก นายสุวิทย์จึงขับจักรยานยนต์มาจากตลาดอวยชัย 3 ที่ทำงานอยู่ พร้อมกับซื้อกับข้าวมาให้แฟนสาวจำนวนหนึ่ง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไอ้โนชกับน้องนามานั่งดื่มเบียร์รอ พร้อมกับเพื่อนอีกคน 1 คนแล้ว จึงมีการเจรจาเรื่องน้องนาขึ้น แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ไอ้โนชจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ตำรวจจึงได้บันทึกปากคำพยานในเหตุการณ์นับสิบคน ก่อนจะติดตามจับกุมตัวมือมีดและน้องนาที่หลบหนีไปด้วยมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์