ฉาว! เจ้าคณะวัด กกสีกาเมียฝรั่ง!

ชาวบ้านนับร้อยฮือล้อมกุฏิเจ้าคณะตำบล


หลังพบว่าแอบนัดสีกาเมียฝรั่งเข้าไปขลุกอยู่สองต่อสองตั้งแต่หัวค่ำ พร้อมแจ้งตำรวจไปตรวจพบเรียกมาเปิดประตูทั้งถึงหน้าซีดเผือด นำตัวไปสอบสวนตอนแรกปฏิเสธไม่มีอะไรกัน สุดท้ายโดนเค้นหนักยอมรับสารภาพมีสัมพันธ์กันจริง เผยปิ๊งกันขณะไปสวดมนต์ฉันเพลที่บ้านฝ่ายหญิงแล้วแลกเบอร์ติดต่อกันจนเป็นเรื่อง ตำรวจนำตัวไปให้รองเจ้าคณะจังหวัดจับสึก ส่วนฝ่ายหญิงปล่อยตัวไป

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 4 ก.ย.


พ.ต.อ.พิจิตร ตันติเศรษฐ์ ผกก.สภ.อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากนายอรุณ เหล็กดี มรรคนายกวัดชัยภูมิการาม หรือวัดกลาง ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลเขมราฐ อ.เขมราฐ ว่ามีชาวบ้านนับร้อยคนพากันไปล้อมกุฏิเจ้าคณะตำบลเขมราฐ ซึ่งตั้งอยู่ด้านทิศตะวันตกของตัววัด และใช้เป็นที่จำพรรษาของพระปลัดเสถียร ปริสาสโภ เจ้าอาวาสและเป็นเจ้าคณะตำบลเขมราฐ เขต 1 เนื่องจากเห็นสีกาหายเข้าไปอยู่ภายในกุฏิดังกล่าวเป็นเวลานานแล้ว ทำให้เกรงจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์กันขึ้น จึงขอให้เจ้าหน้าที่นำกำลังมาคอยระงับเหตุด้วย

พ.ต.อ.พิจิตร พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


และได้เคาะประตูเรียกให้ผู้ที่อยู่ภายในลงมาเปิดประตู พบพระปลัดเสถียร อายุ 51 ปี อยู่ตามลำพังสองต่อสองกับนางติ๋ม อายุ 28 ปี ชาวบ้านป่าข่า ต.หนองสิม อ.เขมราฐ ซึ่งมีสามีเป็นฝรั่งสัญชาติอังกฤษ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทั้งคู่อยู่ในอาการตกใจที่เห็นชาวบ้านพากันมาล้อมจำนวนมาก

สำหรับพระปลัดเสถียรนุ่งห่มจีวร


ส่วนนางติ๋มสวมเสื้อผ้าชุดปกติ จึงเชิญตัวคนทั้ง 2 ฝ่าวงล้อมของชาวบ้านมาสอบปากคำที่สภ.อ.เขมราฐ

จากการสอบสวนเบื้องต้นพระปลัดเสถียรให้การปฏิเสธ


ว่าไม่ได้มีอะไรกับนางติ๋ม แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เค้นอย่างหนัก พร้อมขู่จะส่งนางติ๋มไปให้แพทย์ตรวจภายใน เพื่อหาร่องรอยการร่วมเพศ พระปลัดเสถียรจึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า รู้จักกับนางติ๋มที่นิมนต์ไปฉันเพลที่บ้านพักเมื่อกว่า 3 เดือนก่อน จากนั้นก็แลกเบอร์โทรศัพท์ไว้ใช้ติดต่อกัน จนมีความใกล้ชิดสนิทสนม จึงได้นัดแนะมามีความสัมพันธ์ตามสถานที่ต่างๆ สำหรับวันเกิดเหตุได้ชวนให้นางติ๋มมาพบที่กุฏิแล้วมีสัมพันธ์กัน 2 ครั้ง

หลังการสอบสวน


พ.ต.อ.พิจิตร จึงนำตัวพระปลัดเสถียรไปยังวัดเหนือเขมราฐ เพื่อพบพระครูเขมราฐเมธี รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานีทำพิธีสึก แต่พระปลัดเสถียรต่อรองขอไปเก็บของใช้ส่วนตัวที่กุฏิ และรับปากว่าจะสึกในมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 ก.ย.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


พระปลัดเสถียร เดิมชื่อนายเสถียร ใจทัศน์ บวชเรียนและจำพรรษาอยู่ที่วัดชัยภูมิการาม หรืองวัดกลางมานานกว่า 20 พรรษา และได้รับการสนับสนุนให้เป็นเจ้าคณะตำบลเขมราฐ เขต 1 รวมทั้งเพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นพระฐานานุกรมที่พระปลัดเมื่อวันที่ 26 ม.ค. สำหรับนางติ๋ม หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวไป เพราะไม่มีความผิดทางคดี

ด้านนายอรุณ เหล็กดี มรรคนายกวัดที่เกิดเหตุกล่าวว่า


ปกติพระครูเสถียรปริสสาโภ เป็นพระที่อยู่ในพระธรรมวินัยมาตลอด กรรมการวัดและชาวบ้าน จึงช่วยกันสนับสนุนให้เป็นเจ้าอาวาสและเป็นเจ้าคณะตำบลตามลำดับ ส่วนเหตุการณ์ที่ไปมีความสัมพันธ์กับสีกาสาวรายนี้ ชาวบ้านเริ่มรู้ระแคะระคายมาประมาณ 1 เดือน แต่ก็ยังไม่มีใครเชื่อ จนกระทั่งในวันเกิดเหตุมีชาวบ้านไปคอยเฝ้าดูอยู่หน้ากุฏิ ก็เห็นสีกาเข้าไปหาจริง จึงได้พากันมาล้อมกุฏิ

ส่วน พ.ต.อ.พิจิตร กล่าวว่า


หลังสอบปากคำจนได้ความจริงทั้งหมด เห็นเป็นเรื่องสมยอมของคนทั้งคู่ จึงปล่อยตัวฝ่ายหญิงไป และนำตัวพระปลัดเสถียรส่งให้เจ้าคณะผู้ปกครองคณะสงฆ์ไต่สวนก่อนสึกตามระเบียบของมหาเถรสมาคม

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์