ร้องป.รับโอนคดีสาวหล่อ


วันนี้(22ก.ย.)ที่กองปราบปราม น.ส.ชฎาพร รัตนากร หรือดา อายุ 39 ปี อดีตดาราสาวชื่อดัง และน.ส.อุบลวรรณ บุญรอด หรือ"ตุ๊กตา" อายุ 30 ปี ดาราสาวและดีเจชื่อดังเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ รอง ผบก.ป.และพ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1บก.ป.เพื่อร้องทุกข์ขอให้พนักงานสอบสวนทำคดีที่ น.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ อัครวงศ์ตระกูล หรือเจมส์ หรือน.ส.ต้นน้ำ หรืออริสา เจริญพล มีส่วนเกี่ยวข้องแต่เพียงฝ่ายเดียว เนื่องจากสำนวนคดีได้กระจัดกระจายอยู่ในหลายท้องที่ทำให้การดำเนินคดีล่าช้า อีกทั้งยังเชื่อว่าในแต่ละคดีนั้นน่าจะมีบุคคลอื่นร่วมกระทำผิดในลักษณะเป็นขบวนการจึงอยากให้มีการตรวจสอบ และดำเนินคดีกับผู้ร่วมกระทำผิดทั้งหมด

น.ส.ชฎาพรกล่าวว่า จากที่ได้รวบรวมคดีต่าง ๆ ที่มีการกล่าวหา น.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ หรือต้นน้ำว่า เป็นผู้กระทำผิดหรือร่วมกระทำผิดนั้นพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเรื่องการนำเอกสารไปเช่าซื้อรถยนต์จากบริษัทเอกชน 3 แห่ง โดยมีผู้เสียหายทั้งหมด 14 ราย รถยนต์ 30 คัน แต่ติดตามกลับคืนมาได้แล้ว 9 คัน นอกจากนี้ยังมีการยืมเงินผู้เสียหายแต่ละรายไปอีกรวมแล้วกว่า 25.4 ล้านบาท รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดประมาณ 61.6 ล้านบาท 
ด้าน พ.ต.อ.สุพิศาล ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.พรศักดิ์ ผกก.1 ป. พ.ต.ท.ประภาส อ่องมะลิ พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป. สอบปากคำในรายละเอียดเพื่อจะได้ประมวลเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาขอโอนสำนวนคดีในแต่ละท้องที่มาให้ กองปราบปรามดำเนินการเพียงฝ่ายเดียวต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์