หญิงลาวขนยาบ้ายัดทวารหนักส่งขายแม่ค้าไทย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 ก.ย. พล.ต.ต.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร ผบภ.จว.เลย แถลงจับแก๊งยาบ้าไทย-ลาว

จากการสืบสวนทราบว่าจะมีการลักลอบนำยาบ้าเข้ามาในเขตพื้นที่ตำบลเชียงคาน จึงได้สนธิกำลังเข้าจับกุมโดยไปดักซุ่มอยู่ริมแม่น้ำโขงท่าด่านคนลาวเมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ พบหญิงชาวลาว 1 คน นั่งเรือหางยาวมาขึ้นที่ท่าด่านดังกล่าวมีท่าทีพิรุธตรงกับที่สายรายงาน เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวและควบคุมไปสอบสวนที่สถานีเรือตำรวจน้ำเชียงคาน ทราบชื่อ นางพรมมี พรมจักร อายุ 33 ปี อยู่บ้านโพนชัย แขวงไชยยะบุรี สารภาพว่า ลักลอบขายยาบ้าจริงและอยู่ในทวารหนัก ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปรพ.เชียงคาน ให้แพทย์นำยาบ้าออกจากทวารหนัก

พบบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน และใส่ในถุงยางอนามัย ยัดเข้าในทวารหนัก จำนวน 5 ห่อ ได้ยาบ้าทั้งหมด  960 เม็ด

และขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการที่รอรับยาบ้าที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ บ้านกกม่วงชี ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จังหวัดเลย จับกุม นางทองพาส รักษาสิทธิ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/2 หมู่ 9 ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู  ที่มารอรบยาบ้าจากนางพรมมี จากนั้นนำตัวไปค้นบ้านของนางทองพาสที่ จ.หนองบัวลำภู ได้ปืนพกสั้นขนาด .38 กระสุน 6 นัด จึงคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

สำหรับนางพรมมี เป็นชาวลาวมารับจ้างทำงานอยู่ที่สถานีขนส่งจังหวัดเลย และค้ายาบ้าโดยขนยาบ้าจากลาวมาส่งแม่ค้าที่เป็นคนไทย ทำมาแล้วทั้งหมด 7 ครั้งแล้ว กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์