แท็กซี่หนังเหนียว ถูกปาดคอ มีดไม่ระคายผิว


โจรวัยรุ่น 7 คนลวงแท็กซี่ไปปล้น ใช้มีดปาดคอ ก่อนหลบหนี  เพราะคิดว่าเหยื่อไม่รอดแน่ แต่โชคดีคมมีดไม่ระคายผิว เป็นแค่รอยแดง เข้าแจ้งความตร. เชื่อปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ทวด" ที่คล้องคออยู่ตลอดเวลาช่วยชีวิต...    เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 ก.ย. นายพงศกร รุ่งเรือง อายุ 27 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สมชาย รัฐมั่น สารวัตรเวร สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่า ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นประมาณ 7 คน รุมทำร้ายก่อนฉกเงินประมาณ 3,000 บาท หลบหนีไป

นายพงศกร ให้การว่า ได้ขับรถแท็กซี่สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทย-1338 กทม. หาผู้โดยสารไปเรื่อยๆ จนออกมาจากหมู่บ้านเมืองเอก อ.เมืองปทุมธานี
เมื่อมาถึงหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปีจำนวน 7 คน ว่าจ้างให้ไปส่งที่ย่านสะพานสูง ถ.เลียบคลอง 3 อ.ลำลูกกา แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุท้ายหมู่บ้านรินทร์ทอง คนร้ายที่นั่งมาด้านหลังออกอุบายบอกให้จอดรถเพราะว่าจะอ้วก ตนจึงจอดให้ จากนั้น คนร้าย 2 คนได้ใช้อาวุธปืนจ่อเอว และอีกคนใช้มีดจ่อที่คอตน ขู่ให้ส่งเงิน ก่อนจะล้วงเอาเงินที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ ที่อยู่ข้างตัว ซึ่งมีเงินอยู่ประมาณ 3,000 บาท

นายพงศกร ให้การต่อว่า เมื่อคนร้ายหยิบเงินทั้งหมด
พร้อมทั้งกุญแจรถแท็กซี่ไปแล้ว คนร้ายที่ถือมีดได้อ้อมมาทางด้านหลัง ก่อนจะใช้มีดปาดเข้าที่ลำคอด้านขวาของตนอย่างแรง จนตนล้มลง แล้วแยกย้ายกันวิ่งหลบหนีไป ตนตกใจมาก เมื่อตั้งสติได้ เอามือคลำที่คอไม่พบบาดแผล จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือที่ซ่อนอยู่ใต้เบาะออกมาโทรบอกแม่ให้นำกุญแจสำรองมาให้ แล้วรีบเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

"ที่คนร้ายใช้มีดปาดคอ แล้วไม่เข้านั้น
ผมเชื่อว่าเป็นเพราะปาฏิหาริย์ของหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ที่คล้องติดตัวตลอดเวลาแน่นอน" คนขับแท็กซี่ผู้รอดตายอย่างหวุดหวิดกล่าว 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์