รถกู้ชีพรพ.หักหลบ จยย.ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

รถกู้ชีพรพ.หักหลบ จยย.ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


21 กย. 2552 09:58 น.

ร.ต.ท.เอกพงศ์ ปริศาวงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถนนสายบ้านเกาะ-เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ บริเวณหน้าตลาดนัดคลองถม หมู่ 4 บ้านแม่พร่อง ต.บ้านเกาะ ที่เกิดเหตุพบรถตู้ หมายเลขทะเบียน กข 5498 อุตรดิตถ์ พลิกคว่ำกีดขวางการจารจรอยู่ 1 เลนถนนขาเข้าเมืองอุตรดิตถ์ ด้านข้างรถและหน้ารถคันดังกล่าวติดสติกเกอร์ตัวขนาดใหญ่ว่า “รถโรงพยาบาลพิชัย” ไซเรนที่ติดบนหลังคารถหลุดและกระเด็นมาอยู่บริเวณกระจกหน้ารถที่แตกยับเยิน แต่ไซเรนยังทำงานอยู่ ภายในตัวรถมีคราบเลือดตกอยู่จำนวนหนึ่ง เสบียงและสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยกระจัดกระจาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       สอบสวนทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวเป็นรถกู้ชีพโรงพยาบาลพิชัย ขับโดยนายกิตติศักดิ์ กีดรส อายุ 29 ปี นำผู้ป่วย คือ นายเอก รอยรังแก อายุ 18 ปี ส่งเอกซเรย์กระดูกที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์กลุ่มวัยรุ่นที่ขับนำหน้าเลี้ยวตัดหน้ากระทันหัน จึงหักหลบ ประกอบกับเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำไถลพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนหักโค่น 1 ต้น ด้านหน้ารถพังยับเยิน

       ทั้งนี้ ส่งผลให้นายเอก ผู้ป่วยที่นอนอยู่บนเตียงภายในรถตู้กระเด็นตกจากเตียงศีรษะพาดกับเหล็กขอบเตียง จนศีรษะแตกและมีอาการปวดแขนและขา ส่วนนายกิตติศักดิ์ คนขับได้รับบาดเจ็บเศษกระจกบาดและแน่นหน้าอก จึงต้องเร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์เป็นการด่วน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์