แก๊งแขกบุกฉกเพชรงานบางกอกสูญ 65ล.

วันนี้(20ก.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ภายหลังนายอภิวัฒน์ ติยะสุขสวัสดิ์ อายุ 25 ปี อยู่บานเลขที่ 99 / 138 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพโรจน์ รัตนมณี สวส.สภ.ปากเกร็ด  ว่า ตนได้นำเครื่องเพชรและอัญมณีมาออกบูธ ในงานบางกอกเจมส์แอนด์จิวเวอรี่แฟร์ ครั้งที่ 44โดยงานจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ ระหว่างวันที่ 15-19 กันยายน ซึ่งในช่วงเย็นซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงาน  โดยตนได้นำเครื่องเพชรและอัญมณีเก็บใส่กล่องสแตนเลสเพื่อเตรียมนำกลับ 
 


ระหว่างนั้นได้นำกล่องที่ใส่เครื่องเพชรและอัญมณีไปฝากนางโสภา ศิรมณีรัตน์ มารดาและน้องสาวอีกคนที่มาช่วยเฝ้าร้านไว้

จากนั้นได้เดินไปที่งานแสดงสินค้า บริเวณฮอลล์ 3-4ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามปรากฏว่าเมื่อเดินทางกลับมาถึงที่บูธของตนเอง นางโสภาได้วิ่งมาบอกว่า เพิ่งถูกคนร้ายเป็นชาวต่างชาติลักษณะคล้ายแขก ทำทีเข้ามาดูสินค้าในร้าน ก่อนที่จะฉวยจังหวะไม่ทันระวังตัว คว้ากล่องสแตนเลสที่บรรจุเครื่องเพชรกับอัญมณีหลบหนีไป สำหรับทรัพย์สินที่สูญหายไปครั้งนี้มูลค่าประมาณ 50ล้านบาท ประกอบไปด้วยแหวนเพชร 60วง ตุ้มหูเพชร 10คู่ สร้อยเพชร 4เส้น กำไล 8อัน สร้อยข้อมือ 20เส้น และจี้เพชรอีก 5อัน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายโมอาเหม็ด เฟโรสอายุ 51ปี เจ้าของบูธเครื่องเพชรและอัญมณี

ระบุว่าถูกคนร้ายไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ฉกเครื่องเพชรที่บรรจุไว้ในกระเป๋ามูลค่าประมาณ 15ล้านบาทไป ขณะกำลังเก็บของขึ้นรถกระบะที่ลานจอดรถใต้อาคารชาเลนเจอร์ ด้าน พ.ต.อ.ธวัชชัย  ได้ขอดูภาพวงจรปิดจากทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พบว่า ภาพผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุ มีลักษณะเป็นชาวต่างชาติหรืออาหรับ ซึ่งมีไม่น้อยกว่า 5คน เฝ้าติดตามประกอบผู้เสียหายก่อนที่จะมีการลงเหตุก่อเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์