เตือนภัยโรคจิตควักโชว์กลางปั๊มกรุงเก่า


เตือนภัยโรคจิตโผล่ปั๊มเมืองกรุงเก่า แอบมองสาวนุ่งสั้นเกิดอารมณ์ งัดมังกรสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง สาวพนักงานเผยเคยเห็นแอบมองก่อนเข้าห้องน้ำ ด้านประธานสภาวัฒนธรรมชี้ ปั๊มต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

เหตุชาย
โรคจิตทำอนาจารในปั๊มน้ำมันเมืองกรุงเก่าครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากสาวพนักงานโรงงาน ที่ใช้บริการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนสายเอเชีย เขตติดต่อ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ปทุมธานี ว่า มักพบเห็นชายร่างกายกำยำ ผิวคล้ำ อายุประมาณ 23-27 ปี ตัดผมสั้นเกรียนคล้ายทรงพังค์ที่วัยรุ่นชอบตัด มานั่งที่บริเวณทางเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน แล้วงัดอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินเข้ม ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ออกจากปั๊มน้ำมันไป ทั้งนี้ มีพนักงานโรงงานย่าน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สามารถถ่ายภาพด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือเอาไว้ได้ แล้วส่งต่อไปยังเพื่อนๆ เพื่อเป็นการเตือนภัย เนื่องจากหากไปเจอชายคนดังกล่าวอาจจะถูกลวนลามหรือทำมิดีมิร้ายได้ 

น.ส.เอื้อม (นามสมมติ)
อายุ 22 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน พนักงานขายของในร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชียขาขึ้น จ.สระบุรี เขต อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เป็นพนักงานที่ปั๊มน้ำมันมานานกว่า 2 ปีแล้ว และไม่ค่อยออกไปเข้าห้องน้ำในเวลากลางคืน เพราะในที่ทำงานก็มีห้องน้ำอยู่แล้ว แต่เห็นใจคนที่แวะมาใช้บริการในปั๊ม เนื่องจากห้องสุขาด้านหลัง และด้านข้างจะมืดมาก มองไม่ออกว่าข้างในมีใครอยู่หรือเปล่า 

น.ส.เอื้อม
กล่าวว่า เคยสังเกตเห็นผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเศษๆ มานั่งอยู่ที่เก้าอี้ทางเข้าห้องน้ำ เพื่อมองดูสาวๆ ที่นุ่งกระโปรงสั้นลงจากรถ หรือเดินไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็จะเข้าไปในห้องน้ำชาย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเข้าไปสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็จะออกมานั่งอยู่ที่เดิม เป็นเวลานานกว่าชั่วโมง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เข้าใจว่าคงจะมาดูสาวๆ แล้วไปสร้างอารมณ์ให้แก่ตนเองมากกว่า


 ด้านนางจีรพันธ์ พิมพ์พันธ์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ผู้ชายที่ทำอย่างนี้ไม่น่าจะอยู่ในสังคมไทย เพราะถือว่าเป็นการทำลายประเพณีอันดีงามของชาติ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงส่งเสริมการท่องเที่ยว หากมีนักท่องเที่ยวผ่านมาพบเห็นพอดีจะทำอย่างไร จากภาพที่เห็น พฤติกรรมน่าจะเป็นคนที่ไม่ปกติทางจิตใจ และมีเรื่องราวความต้องการทางเพศรุนแรง จนไม่สามารถควบคุมตนเองได้ การกระทำเช่นนี้คนเป็นบ้าหรือโรคจิตจึงจะทำได้ 

นางจีรพันธ์ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว จึงมีความเห็นว่า ปั๊มน้ำมันควรจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลใกล้ชิด หรือมีพนักงานทำความสะอาดในบริเวณใกล้กับห้องสุขา เพราะที่ผ่านมาแสดงว่าการที่ชายคนนี้ไปยืนทำอะไรตรงนั้นได้ เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือไม่มีคนพลุกพล่าน และลับตาพอสมควร ฉะนั้นคนที่เดินเข้าไปโดยเฉพาะผู้หญิง หากไปเจอคนอย่างนี้ก็อาจจะถูกฉุดไปทำมิดีมิร้ายได้
 นางจีรพันธ์ กล่าวต่อว่า เท่าที่เคยเข้าไปใช้บริการในปั๊มน้ำมันตามสถานที่ต่างๆ ไม่เฉพาะที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จะพบว่าปั๊มส่วนใหญ่มักจะเขียนป้ายบอกว่าสุขาสะอาด แต่ไม่เคยเห็นที่ไหนให้ความสนใจว่าปลอดภัย และไม่ค่อยเห็นพนักงานหรือ รปภ.ของปั๊มไปเดินดูแล ยิ่งถ้าเป็นเวลากลางคืนก็มีโอกาสจะเกิดเหตุที่คาดไม่ถึงได้ จึงอยากแนะนำว่า หากใครพบเห็นพฤติกรรมแบบนี้ หรือคนที่มีพฤติกรรมแปลกๆ มีพิรุธน่าสงสัยว่าจะทำอะไรไม่เหมาะสม หรือก่อเหตุร้าย ก็ควรจะใช้โทรศัพท์มือถือนี่แหละถ่ายภาพเอาไว้ และต้องชมเชยคนที่ถ่ายภาพนี้มาได้ด้วย จากนั้นก็ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ของปั๊มน้ำมัน หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เรื่องนี้แม้โทษไม่รุนแรง แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่อาจจะไปก่อเหตุร้ายขึ้นไปอีกได้ เช่น ข่มขืน หรือกระทำอนาจาร 

ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวด้วยว่า เท่าที่พบขณะนี้ปั๊มน้ำมันที่มีร้านสะดวกซื้อ
24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย ยังเป็นที่นัดพบของกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีการแต่งกายนุ่งสั้นล่อแหลมมาก ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดเหตุยั่วยุทางอารมณ์ของผู้พบเห็น เรื่องนี้ไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องเล็ก แต่จะเป็นเรื่องใหญ่ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาดูในเรื่องของความปลอดภัยของห้องสุขาในปั๊มน้ำมัน


นายสมนึก พรมทัต ทนายความ กล่าวว่า พฤติกรรมการนำของลับออกมาโชว์ดังกล่าว เข้าข่ายอนาจาร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ที่ระบุว่า ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย เพื่อกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท แต่ถ้าเกิดอารมณ์แล้วเดินไปลวนลามผู้หญิงที่เดินเข้ามาโดยการจับต้องร่างกายก็อาจจะเจอข้อหาอนาจารหญิง มีโทษถึงจำคุกได้ 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์