ล็อกคนฆ่าสาวท้อง ตั้งครรภ์ลูกแฝด

ฆ่าโหดสาวท้องตายทั้งกลมหมกป่า ที่แท้เหยื่อเป็น “สาวห้างดัง”

ตั้งท้องลูกแฝด 6 เดือน แม่เห็นข่าวทีวี แจ้นชี้ยืนยันศพทั้งน้ำตา แฉลูกสาวทะเลาะกับผัว ร้องไห้กลับบ้าน ก่อนออกไปสมัครงานใหม่แล้วหายตัวไร้ข่าวคราว ตร.พุ่งเป้าฝีมือ “คนใกล้ชิด” ร่วมมือกับผู้หญิงอีกคน ลวงฆ่าทิ้งปมชู้สาว ตามล็อกตัวได้หิ้วเค้นสอบ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรอำมหิตกระหน่ำแทง “สาวท้อง” และเชือดคอซ้ำจนตายทั้งกลม หมกศพไว้ในป่ายางหลังวัดวังเดื่อ หมู่ 4 ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

และชาวบ้านไปหาเห็ดพบศพเข้าโดยบังเอิญ เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจสงสัยว่าน่าจะเป็นฝีมือคนรู้จักลวงมาข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนต่อสู้จึงถูกฆ่าทิ้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ก.ย. นางบุญชู ทองสุข อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 2 ต.เกรียงไกร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อัคนิตย์ เกตุมณี ร้อยเวร สภ.พยุหะคีรี ที่โรงพัก เพราะสงสัยว่าผู้เสียชีวิตน่าจะคือ น.ส.รัตนา ทองสุข อายุ 25 ปี ลูกสาว ทำงานเป็นพนักงานแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นคร สวรรค์ ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกแฝดได้ 6 เดือน หลังตำรวจนำหลักฐานของผู้ตายทั้งเสื้อผ้า พระเครื่อง และอื่น ๆ ที่พบมาให้ดู นางบุญชูถึงกับร่ำไห้โฮเพราะจำได้ว่าเป็นของลูกสาว ซึ่งเป็นการยืนยันว่าผู้ตายคือ น.ส.รัตนา 
   
จากการสอบสวนเบื้องต้น นางบุญชูให้การว่า ลูกสาวแต่งงานมีสามีแล้ว และไปอยู่กินกับสามีที่บ้านพักใน ต.ทับกฤชใต้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์

ห่างจากบ้านตนประมาณ 2 กม. แต่ก่อนหายตัวไปเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวร้องไห้กลับมาหาตนที่บ้าน บอกว่าทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง และสามีไม่ยอมรับเด็กในท้องเป็นลูก กล่าวหาว่าไปท้องกับคนอื่น ตนก็ปลอบใจจนดีขึ้น จากนั้นลูกสาวออกจากบ้านไปบอกว่าจะไปสมัครงานใหม่ และก็หายตัวไปไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย ตนไปตามหาลูกสาวที่บ้านลูกเขย แต่ก็ไม่พบ คิดว่าคงไปหางานทำที่อื่นแล้ว กระทั่งมาเห็นข่าวทีวีในช่วงเย็นว่าพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตาย พอเห็นเสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า และพระเครื่องกับตะกรุด ก็  รู้สึกไม่ดี เพราะดูคล้ายของลูกสาว จึงเดินทางมาตรวจสอบที่โรงพัก และต้องตกใจแทบช็อก เพราะศพที่พบเป็นลูกสาวตนจริง ๆ
   
“ลูกสาวเพิ่งไปอัลตราซาวด์มา หมอบอก  ว่าได้ลูกแฝด ฆาตกรมันอำมหิตมาก ฆ่าได้แม้กระทั่งคนกำลังท้อง เด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ก็ต้องมาตายไปด้วย อยากวิงวอนให้ตำรวจตามจับกุมมันมาลงโทษให้ได้” แม่เหยื่อกล่าวทั้งน้ำตา ทั้งนี้ มีรายงานว่า ชุดสืบสวนพุ่งเป้าสาเหตุการสังหารสาวห้างฯ รายนี้ไปที่เรื่องชู้สาว โดยฝีมือคนใกล้ชิด ร่วมมือผู้หญิงที่สนิทสนมอีกคน ลวงผู้ตายฆ่าทิ้งอย่างเหี้ยมโหด ซึ่งขณะนี้ได้เบาะแสแล้ว และ   มีการเข้าตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง พบหลักฐาน   สำคัญเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ตายอยู่ในบ้านพักหลังนี้ จึงควบคุมตัว “คนใกล้ชิด” กับผู้หญิง รายนี้ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาเค้นสอบอย่างหนัก แต่ผลการสอบสวนยังไม่เป็นที่เปิดเผย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์