กรุงเก่าผวา!โรคจิตโชว์วิตถารห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

วันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากพนักงานโรงงานในสวนอุตสาหกรรมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาว่า

ขณะนี้ไนหมู่พนักงานได้มีการฟอร์เวิร์ดเมล์ ไปยังกลุ่มเพื่อนพนักงานและนักศึกษา ให้ระวังชายโรคจิตตามห้องน้ำ โดยในเมล์มีเนื้อหาระบุให้ระวังชายผิวสีดำแดง สูงประมาณ 165–170 ซม. ตัดผมเกือบเกรียน โดยมีพฤติกรรมคือจะเข้าไปในห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่มีห้องน้ำชายและหญิงติดกันคือมีทางเดินเชื่อมถึงกันระหว่างน้ำชายและหญิง ชายดังกล่าวจะมาโชว์วิตถารด้วยการช่วยตัวเองบริเวณด้านหน้าหรือข้างห้องน้ำสาธารณะที่ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้าไปใช้บริการดังกล่าวแล้วบันทึกภาพเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบพบภาพในเมล์ที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือเป็นภาพจำนวนหลายภาพ เห็นชายดังกล่าว

หนุ่มโรคจิตดังกล่าวเข้าไปใช้บริการห้องน้ำชายในปั๊มน้ำมันสาธารณะ   โดยออกมาอยู่ตรงปากทางเข้าห้องน้ำที่จะมีทางเชื่อมไปยังห้องน้ำหญิงจากนั้นเดินวนเวียนหน้าห้องน้ำหญิง  เมื่อมีหญิงสาวรูปร่างดีแต่กายโชว์สัดส่วน จะปลดกางเกง  ทำท่าทางวิตถารอยู่นานพอสมควร  จนสำเร็จความใคร่  จากนั้นชายคนดังกล่าวจะรีบขึ้นรถหนีหายไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานที่บันทึกภาพดังกล่าวได้ให้กลุ่มผู้หญิงที่ได้รับเมล์นี่แล้วให้ช่วยกันส่งต่อเพื่อเตือนภัยให้กับเพื่อนพนักงาน

โดยเฉพาะผู้หญิงไปใช้บริการห้องน้ำสาธารณะในเขตรอยต่อจ.พระนครศรีอยุธยาและปทุมธานีแล้วจะเกิดอันตราย และอาจถูกถูกชายคนดังกล่าวลวนลามได้
ด้านนางจีระพันธ์ พิมพ์พันธ์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความทุเรศของชายคนดังกล่าว  และต้องนับถือในความกล้าของคนที่ถ่ายรูปเอาไว้ ขณะเดียวกันตำรวจเจ้าของท้องที่ต้องตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นภัยสังคมอย่างหนึ่ง   สิ่งสำคัญต้องรีบหาตัวชายโรคจิตดังกล่าวมาลงโทษและไม่ใช่เฉพาะแค่จับปรับแล้วปล่อยตัวไป ต้องมีการนำผู้ต้องหามาประจานด้วยว่ามีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำกับพื้นที่อื่นๆอีก นอกจากนี้เจ้าของปั๊มน้ำมันต้องเข้มงวดพนักงานให้บริการ และพนักงานทำความสะอาดคอยสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้กับลูกค้าด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์