ผัวหึงโหดเมียสาวราคาน้ำมันจุดไฟเผา

เหตุผัวหึงหวงจุดไฟเผาเมียครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.อ.อนิวรรต ธิชาญ ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี

รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 5/32 หมู่บ้านสุขใจ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าภายในบ้านหลังดังกล่าวมีรอยไฟไหม้ตามผนังและพื้นบ้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน มีผู้นำส่ง รพ.ศูนย์ชลบุรีแล้ว จึงตามไปสอบสวนที่รพ.
    
ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.พจนีย์ บรรเทิงจิตร อายุ 26 ปี พนักงาน บริษัท EXEDY ซึ่งผลิตคลัตช์รถยนต์

ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อ.เมืองชลบุรี บ้านเดิมอยู่ที่ 132/22 หมู่ 4 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง มีบาดแผลถูกไฟไหม้บริเวณกลางหลัง และศีรษะด้านหลัง โดยไฟได้เผาผิวเนื้อไปถึงชั้นที่ 3 อาการสาหัส ส่วนอีกรายคือ น.ส.นภัส บรรเทิงจิตร อายุ 24 ปี น้องสาวของ น.ส.พจนีย์ อาศัยอยู่ที่บ้านพักเดียวกัน ถูกไฟไหม้บริเวณแขนซ้าย
    
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน เป็นสามี น.ส.พจนีย์ ชื่อนายนิวัติ โกศล อายุ 28 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 502/5ฎ ซอยศรีนิคม อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานประมาณ 2 ปี ส่วนสาเหตุก็มาจากเรื่องหึงหวง โดยนายนิวัติไม่พอใจภรรยาสาว ที่มีชายหนุ่มในโรงงานเดียวกันมาติดพันหลายคน จึงมักมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง
    
จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนายนิวัติได้เตรียมน้ำมันเบนซินใส่ขวดไว้ เมื่อ น.ส.พจนีย์กลับมาจากทำงานจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง


นายนิวัติจึงใช้น้ำมันสาดใส่ด้านหลังภรรยา พร้อมทั้งใช้ไฟแช็กจุดใส่ทันที จนไฟลุกท่วมแผ่นหลังและศีรษะ น.ส.พจนีย์ ล้มดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด ขณะนั้น น.ส.นภัส น้องสาว พยายามเข้าช่วยเหลือ จึงถูกไฟไหม้ที่แขนได้รับบาดเจ็บไปด้วย ส่วนนายนิวัติหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีส้ม หมายเลขทะเบียน ครม 139 ชลบุรี หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์