ผวจ.จี้ลากคอ5โจ๋ข่มขืนม.3

จากคดีสะเทือนใจกรณี ด.ญ.มด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี


นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกชายวัยรุ่นที่ชอบพอกัน ลวงไปที่กระท่อมกลางทุ่งนาท้องที่ ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นให้เพื่อนอีก 4 คน รุมโทรมเรียงคิวข่มขืนยับ หลังเสร็จกามกิจกลุ่มเดนทรชนขู่บังคับไม่ให้บอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ภายหลังญาติสงสัยสอบถามจนเหยื่อหื่นกามยอมบอกความจริง ญาติจึงพาเข้าแจ้งความ ปรากฏว่า ด.ญ. มดเครียดคิดมากไม่ยอมกินข้าวปลาแถมอาเจียนจนร่างกายทรุดหนักถูกนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมาแพทย์ลงความป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ขณะที่คดีความ ทางตำรวจกำลังสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมแก๊งหื่นกามรายนี้มาดำเนินคดีนั้น

ความคืบหน้า ต่อมาสายวานนี้ (4 ก.ย.)


พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก. สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท. บุญลือ ดอกบัว สารวัตรเวรเจ้าของคดี นำตัวเพื่อนๆของ ด.ญ.มด ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ก่อนที่ ด.ญ.มดจะถูกหลอกไปข่มขืน มาสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการ และนักสังคมสงเคราะห์ โดยพยานทั้งหมดให้การสอดคล้องกันว่า ช่วงเย็นของวันที่ 23 ส.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ด.ญ. มดออกจากบ้านมากินก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านกระจัน พร้อมกับเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกันอีก 2 คน จากนั้นพากันไปนั่งเล่นที่ศาลาริมถนนในหมู่บ้านกระจัน


จังหวะเดียวกันมีนายขวัญ นายชิน นายชัย นายนู และนายโชค (นามสมมติ) วัยรุ่นในหมู่บ้าน


เข้ามาพูดคุยด้วยก่อนจะอาสาพาไปส่งบ้าน ผู้ตายยอมให้ไปส่งเพราะเห็นว่าเคยรู้จักกันมาก่อน แต่แทนที่แก๊งเดนหื่นจะพาไปส่งบ้าน กลับพาไปรุมโทรมเรียงคิวข่มขืนที่กระท่อมกลางทุ่งนาริมคลองชลประทานบ้านดอนตาล หมู่ 6 ต.กระจัน จนสำเร็จความใคร่ทุกคน พร้อมขู่บังคับไม่ให้บอกใครแล้วพากันหลบหนี เพื่อนๆเกิดสังหรณ์ใจออกตามหาจนพบ และทราบเหตุร้ายจาก ด.ญ.มด จึงช่วยกันปลอบใจก่อนพาไปส่งบ้าน ญาติเห็นผิดสังเกตสอบถามจน ด.ญ.มด ยอมบอกความจริงก่อนพาเข้าแจ้งความดังกล่าว

พ.ต.ท.บุญลือ ดอกบัว สารวัตรเวรเจ้าของคดี เผยว่า


จากการโทรศัพท์สอบถามผลการชันสูตรศพเบื้องต้นไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ทราบว่าเส้นเลือดในสมองของ ด.ญ.มดแตก และมีเลือดคั่งในสมอง เป็นสาเหตุให้ ด.ญ.มดเสียชีวิต จึงสันนิษฐานว่า ด.ญ.มดที่มี สภาพร่างกายไม่แข็งแรงอยู่แล้วเนื่องจากเป็นมะเร็งในเม็ดเลือดขาว พอมาประสบเหตุร้ายเข้า รวมทั้งยังต้องเก็บเป็นความลับ เพราะกลัวถูกฆ่าตามคำขู่ แถมล่าสุดถูกญาติๆเค้นหาความจริง จนต้องเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด เลยทำให้เครียดคิดมากจนเส้นโลหิตในสมองแตกเสียชีวิตอนาถ ในส่วนของคดีขณะนี้รู้ตัวผู้กระทำผิดหมดแล้วอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านนายทรงพล ทิมาศาสตร์ ผวจ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกสลดใจมากกับพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ และเห็นใจในชะตากรรมของ ด.ญ.มด เรื่องนี้ยอมไม่ได้ ตนในฐานะพ่อเมือง ได้สั่งการและกำชับไปยังตำรวจ สภ.อ.อู่ทอง ให้ดำเนินการอย่างเฉียบขาดและ เร่งด่วน ตำรวจจะต้องทำทุกวิถีทางกับการจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ รวมทั้งต้องดำเนินการให้ถึงที่สุดด้วย และห้ามไม่ให้มีการช่วยเหลือผู้กระทำผิดเด็ดขาด และจะติดตามเรื่องจนถึงที่สุด ในส่วนครอบครัวของนักเรียนสาวผู้เคราะห์ร้ายจะให้ผู้เกี่ยวข้องลงไปดูแลอีกทางเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

สำหรับศพของ ด.ญ.มด บ่ายวัยเดียวกัน


ญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีพร (ดอนพุดทรา) หมู่ 3 ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง มีคณะครูและเพื่อนนักเรียนร่วมโรงเรียน รวมทั้งชาวบ้านมาร่วมงานหลายร้อยคน บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าสลด ชาวบ้านที่มาร่วมงานหลายคนพากันสาปแช่งแก๊งเดนทรชนลั่นศาลาวัด ทั้งนี้ ญาติผู้ตายคนหนึ่งเผยว่า ในวันเกิดเหตุ มี ด.ญ.กี้ และ ด.ช.นก (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตาย มาขออนุญาตชวน ด.ญ.มดออกไปหาก๋วยเตี๋ยวกินในหมู่บ้าน แล้วหายตัวไปจนเช้าวันใหม่ จึงพามาส่งพร้อมกับบอกว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่หายไปทั้งคืนเพราะถูกกลุ่มวัยรุ่นดักขว้างขวดใส่ ทำให้ไม่กล้าพามาส่ง และพาไปนอนค้างคืนที่บ้าน ตนเกิดสงสัยจึงคาดคั้นอยู่หลายวันจนได้ความจริงว่าถูกรุมข่มขืน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์