นศ.แพทย์หนุ่มปี4ผูกคอตายตร.ชี้ปัญหารุมเร้า

คมชัดลึก :สุดสลดนิสิตแพทย์ปี 4 คิดสั้นผูกคอตายคาแมนชั่น น้องชายผงะคล้อยหลังไม่กี่นาที พี่ผูกคอกลายเป็นศพที่ระเบียง ด้านเพื่อนแพทย์เผย ก่อนตายท่าทางเครียด แถมพูดเป็นนัยเหมือนจะไม่ได้เจอกันอีก ด้านตำรวจเชื่อนิสิตหนุ่มมีปัญหาหลายเรื่อง ทั้งเรื่องการเรียน เกรดเฉลี่ยไม่ดี อีกทั้งปัญหาเรื่องส่วนตัวรุมเร้า

เหตุการณ์สะเทือนใจนิสิตแพทย์ปี 4 คิดสั้นตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหาชีวิตรุมเร้า

เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 กันยายน ร.ต.ท.สวิด แก้วปลั่ง ร้อยเวร สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในห้องเลขที่ 2513 ชั้น 5 อัจฉวัฒน์แมนชั่น ซอยรามคำแหง 65 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพนายศักดิ์นรินทร์ ธีรพงศ์ธนสุข อายุ 22 ปี

บ้านเลขที่ 234 หมู่ 5 ต.วานรนิวาส อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นิสิตคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร สวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงวอร์มสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนลอนสำหรับกระโดดออกกำลังกายผูกคอกับราวตากผ้า บริเวณระเบียงหลังห้อง นอกจากนี้ยังพบ นายวิชญ์พล ธีรพงศ์ธนสุข อายุ 15 ปี น้องชาย อยู่ภายในห้องด้วย


จากการสอบสวนนายวิชญ์พลให้การว่า พี่ชายพักอยู่แมนชั่นคนเดียว

โดยเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ ธีรพงศ์ธนสุข บิดา ซึ่งเป็นรองนายก อบต.เดื่อ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร พากันมาเยี่ยมพี่ชายที่ห้องพักในแมนชั่นดังกล่าว โดยบิดาเดินทางมาอบรมในวันเวลาเดียวกันด้วย ระหว่างที่บิดาเดินทางไปอบรมปล่อยให้อยู่กับพี่ชายภายในห้อง โดยระหว่างนั้นตนลุกไปอาบน้ำในห้องน้ำ และล็อกกลอนหน้าห้องไว้ เมื่ออาบน้ำเสร็จมองผ่านมุ้งลวดในห้องน้ำเห็นพี่ชายแขนขาห้อยอยู่บริเวณระเบียง จึงพังบานเกล็ดออก และพบว่าพี่ชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว


ด้าน น.ส.ปิยะภัทร พิมพการ อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ปี 4 เพื่อนสนิทกับผู้ตายที่เรียนโรงเรียนมัธยมมาด้วยกัน กล่าวว่า


เมื่อวานได้ไปเที่ยวกับผู้ตาย พร้อมเพื่อนอีก 2 คน โดยไปชมภาพยนตร์และรับประทานอาหาร ซึ่งหลังจากที่ดูหนังเสร็จทุกครั้ง เพื่อนทุกคนจะเก็บตั๋วหนังเอาไว้ แต่ครั้งนี้ผู้ตายไม่ยอมเก็บตั๋วไว้ โดยกล่าวเป็นนัยๆ ว่า “ฝากเพื่อนเก็บไว้ด้วยนะ เผื่อไม่ได้มาดูหนังด้วยกันอีก”


น.ส.ปิยะภัทร กล่าวต่อว่า จากนั้นกลุ่มเพื่อนได้พากันไปกินข้าวกัน ซึ่งระหว่างกินข้าวมีโทรศัพท์เข้ามาหาผู้ตาย


เมื่อคุยจบผู้ตายมีท่าทีซึมไป หลังจากนั้นจึงแยกย้ายกลับไป พอทราบข่าวอีกครั้งพบว่าเพื่อนเสียชีวิต จึงเดินทางมาดู และเอาโทรศัพท์ผู้ตายมาดูเบอร์ที่มีคนโทรเข้ามาเมื่อวานนี้ จากนั้นได้โทรกลับไปเพื่อจะสอบถามถึงสาเหตุว่า ไปพูดอะไรกระทบกระเทือนจิตใจผู้ตายหรือเปล่า ซึ่งเพื่อนชายคนนั้นปฏิเสธว่า ไม่ได้พูดอะไรรุนแรงแต่อย่างใด


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายมีปัญหาหลายเรื่อง ทั้งเรื่องการเรียน เกรดเฉลี่ยไม่ดีเท่าเพื่อน ซึ่งเรียนได้เกรดสูง และกลัวว่าจะได้ไปฝึกงานต่างจังหวัด อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์