งัดบ้านสรยุทธ์ เสียหาย นับแสนบาท


โจรย่องงัดบ้านเก่า "สรยุทธ สุทัศนจินดา" ย่านซ.มหาดไทย ซึ่งปัจจุบันพี่สาวพักอยู่กับสามี กวาดเรียบเงินสด ทองรูปพรรณ รวมกว่า 2 แสนบาท เผย 3-4 วันก่อนมีชายต้องสงสัย 2 คนขี่ จยย.วนเวียนหน้าบ้าน..

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ก.ย.
  พ.ต.ท.ปวิทย์ นิลสุวรรณ พงส.(สบ 2) สน.ลาดพร้าว ไปสอบสวนเพิ่มเติม เหตุคนร้ายงัดบ้านเก่าของ นายสรยุทธ สุทัศนจินดา ผู้ประกาศข่าวคนดังทาง ช่อง 3 หลังจากเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ตอนเวลาประมาณ 19.30 น. ตำรวจได้รับแจ้งจาก น.ส.สุกัญญา สุทัศนจินดา อายุ 45 ปี พี่สาวแท้ๆ ของ นายสรยุทธ ว่าถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 264 ชุมชนมหาดไทย 2 แยก 2 ซอยลาดพร้าว 130 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.   โดยตำรวจพุ่งเป้าไปที่จุดที่คนร้ายปีนเข้ามาในบ้าน ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 100 ตรว. มีรั้วรอบขอบชิด ตรงรั้วด้านข้างบ้านมีต้นกระถินใหญ่พาดรั้วบ้านติดกับหลังคา พบร่องรอยคนร้ายปีนขึ้นต้นไม้และเดินเหยียบหลังคาขึ้นไปชั้นที่ 2 และที่บานหน้าต่างห้องพระชั้น 2 พบร่องรอยของคนร้ายใช้เครื่องมืองัด เข้ามารื้อค้นหาทรัพย์สินและลงมารื้อค้นที่ชั้นล่างของตัวบ้านอีก จนข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็น เงินสด 120,000 บาท ทองรูปพรรณหนัก 5 บาท เป็น กำไรข้อมือหนัก 2 บาท 1 วง และแหวนทอง 2 วง รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 200,000 บาท

น.ส.สุกัญญา กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว นายสรยุทธ น้องชายเคยอยู่มาก่อน หลังจากนั้นได้ย้ายออกไปซื้อบ้านอยู่ที่ย่านรามอินทรา เมื่อประมาณ 2 ปี ที่แล้ว และตนก็พักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับสามี 2 คน
แต่ นายสรยุทธ ก็ยังแวะเวียนมาเยี่ยมบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 12 ก.ย.ตนพร้อมกับสามี ได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน จนกระทั่งกลับเข้าบ้านก็พบว่าข้าวของในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงมั่นใจว่าถูกคนร้ายเข้าบ้านแน่ จึงขึ้นไปตรวจสอบทรัพย์สินที่ตู้เสื้อผ้า ภายในห้องนอนของตนบนชั้นที่ 2 ก็พบว่าเงินสด และทองรูปพรรณดังกล่าวได้หายไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ตำรวจสอบสวนเพื่อนบ้านทราบว่า เมื่อประมาณ 3-4 วันก่อน ได้มีชายต้องสงสัย 2 คน ขับ รถจักรยานยนต์ มาวนเวียนหน้าบ้าน แต่ไม่ได้สนใจอะไร จนเกิดเหตุขึ้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์