โจ๋เชียงใหม่เหิม ดวลปืนสนั่น แค่แย่งจีบหญิง

โจ๋เชียงใหม่เหิม ดวลปืนสนั่น แค่แย่งจีบหญิง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


     โจ๋เชียงใหม่กร่าง เปิดฉากดวลปืนกลางสี่แยกถนนประชาสัมพันธ์ หลังมีปากเสียงแย่งจีบหญิง ตร.เข้าจับกุมทันควันพร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก โชคดีแค่บาดเจ็บ ...

     วันนี้ (12ก.ย.)  เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. สภ.เมือง เชียงใหม่ ได้จับกุมตัวนายสุธี ฟักเล็ก อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นลูกซองไทยประดิษฐ์ 1กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอก รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเขียว ทะเบียน คงท-251 เชียงใหม่ และนายรัฐพนธ์ อินชัย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 5 ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้นลูกซองไทยประดิษฐ์ 1กระบอกกระสุน 7 นัด ซึ่งนายรัฐพลเป็นผู้เสียหายที่ถูกยิงและเพิ่งเดินทางออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ นำตัวมามอบให้ พ.ต.ท.สมัย มูลประการ สารวัตรเวร ดำเนินคดี 2 รายแรกในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าและมีอาวุธปืน พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และนายรัฐพนธ์ ข้อหามีอาวุธปืนกระสุนปืนและพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 

     ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะที่นายรัฐพล กับเพื่อน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากไปเที่ยวที่ร้านวิชคลับในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ มาติดไฟแดง บริเวณสี่แยกประชาสัมพันธ์ ถ.ประชาสัมพันธ์ ถูกผู้ต้องหา 2 คนแรก มีนายเอ เป็นคนขี่ นายสุธีเป็นคนซ้อน ขี่ตามออกมากจากร้านดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านั้นมีปากเสียงเรื่องแย่งผู้หญิง พอผู้ต้องหาทั้ง 2 ขี่รถตามมาทันตรงบริเวณสี่แยกไฟแดง ก็ชักปืนออกมา นายรัฐพลฝ่ายตรงกันข้ามก็ชักปืนสวนกลับเช่นกัน แต่คู่อริเร็วกว่าได้ลั่นกระสุนเข้าใส่ 1 นัด แล้วก็เร่งเครื่องหนีไป กระสุนถูกนายรัฐพล เข้าตามใบหน้าและแขนขวา ส่วนเพื่อที่นั่งซ้อนโดนเข้าหลังมือขวา 1 คน และอีกคนโดนเข้าที่แขนขวา ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  

     จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายรัฐพลพกพาอาวุธปืนจึงจับกุมดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืน และได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนขยายพลตามจับนายสุธีและนายเอ ได้ที่บ้านพักพร้อมอาวุธปืนของกลาง และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการการทำความผิด ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์