รวบสาวใหญ่ค้ายา ผวา!ผัวรู้แทงตายแน่

ตำรวจกำแพงเพชร จับนักค้ายาบ้า 2 ราย ก่อนจับได้ต้องไล่ปล้ำในน้ำ ได้ของกลางยาบ้า 100 เม็ด พร้อมขยายผลจับสาวใหญ่วัย 47 ปี เผย ผัวรู้ถูกแทงตายแน่ ...


เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (12 ก.ย.) พ.ต.อ.อำนวย อยู่คง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายปราโมทย์ นาคสุข อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.ที่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชรมีพฤติกรรมค้ายาบ้า จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ วิริยะเขษม สารวัตรสืบสวนปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรไปวางแผนจับกุม ต่อมา ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์พร้อมกับพวก ได้ให้สายลับไปติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายปราโมทย์ จำนวน 100 เม็ด ในราคา 20,000บาท พร้อมทั้งนัดหมายส่งยาบ้ากันที่ร้านปะยาง ริมถนนสายกำแพงเพชร-พิจิตร ม.ที่ 6 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

จนถึงเวลาเกิดเหตุสายลับได้เดินทางไปตามนัดหมาย ตำรวจดักซุ่มรออยู่ เมื่อพบสายลับนายปราโมทย์ได้เดินมาหาเตรียมส่งยาบ้า แต่บังเอิญนายปราโมทย์เห็นเจ้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวไปกับสายลับแล้วจำได้ จึงวิ่งหนี กระโดดลงไปในคูน้ำข้างทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มดูอยู่จึงกระโดลงไปช่วยกันจับกุมตัว แต่ต้องใช้เวลากอดปล้ำกันพักใหญ่ ในที่สุดสามารถจับกุมตัวนายปราโมทย์ได้ นำตัวขึ้นมาตรวจค้นพบโทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อกับสายลับ 1 เครื่อง และยังพบยาบ้าห่อในถุงพลาสติกพันด้วยเทปกาวสีดำ อยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 100 เม็ด ส่วนโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกน้ำเข้าพังไปทั้งหมด 4 เครื่อง จึงนำตัวมาส่งให้ พ.ต.อ.อำนวย อยู่คง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรสอบสวนในเบื้องต้น

นายปราโมทย์ ให้การว่า รับยาบ้ามาจาก นางสมนึก สบายแท้ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 901 ม.ที่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ในราคา 19,000 บาท ตนนำมาขายต่อได้กำไร 1,000 บาทเท่านั้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้นายปราโมทย์ติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายสมนึกอีก 200 เม็ด และได้นัดหมายส่งของกันที่ป่าอ้อย ซ.6 บ้านลำมะโกรก เมื่อเวลานัดหมายนางสมนึกได้เดินทางมาพบนายปราโมทย์ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมนำตัวมาตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่เมื่อนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง

จากการสอบสวนนางสมนึกให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวน 100 เม็ดที่จับได้จากนายปราโมทย์ เป็นยาบ้าที่ตนขายให้กับนายปราโมทย์จริง ส่วนอีก 200 เม็ดหลังที่สั่งซื้อ ตนไม่ได้นำมา เพราะฟังจากเสียงที่ปราโมทย์โทรไปติดต่อไปเห็นว่ามีอาการแปลกๆ จึงมาดูเหตุการณ์ก่อน สำหรับประวัตินางสมนึกเปิดเผยว่า เคยติดคุกมา 3 ปี ในข้อหาค้ายาบ้า พ้นโทษออกมาได้ 2 ปีเศษแต่ก็ยังไม่เข็ด

ส่วนยาบ้ารับมาจากนางน้อย ซึ่งเคยติดคุกมาด้วย นางสมนึกยังบอกอีกว่า สามีไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาบ้าอีก แต่ตนต้องเลี้ยงหลานหลายคน จึงต้องขายยาบ้านำเงินดูหลาน สามีเคยขู่ว่าถ้ากลับไปขายยาบ้าอีกจะแทงให้ตาย

หลังสอบสวนแล้วได้นำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งให้ ร.ต.อ.พงษ์นิรันดร์ เจริญค้า ร้อยเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร สอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์