หนุ่มคลั่งยาบ้า ฉุนเผาบ้าน ขอเงินแม่ไม่ให้

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


        หนุ่มเมืองชลบุรี เสพติดยาบ้า เกิดอาการคลุ้มคลั่งขอตังค์แม่ไม่ได้ ฉุนคว้าขวานฟัน ทุบรถ จยย.เละ  ขว้างขวดน้ำมันแตกกระจายเกลื่อนพื้น จุดไฟเผาบ้าน โชคดีแม่ดับไฟทัน แจ้ง ตร.เข้าคุมตัว

        เมื่อเวลา 05.00 น.ของวันที่ 12 ก.ย. 52 ร.ต.ท.จำรัส ทองจินดา รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจาก นางจำรัส เจริญสุข อายุ 48 ปีว่า ลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิ์ยาบ้าอาละวาดทำลายข้าวของ และพยายามจุดไฟเผาบ้านพัก ที่บริเวณบ้านพักไม่ทราบเลขที่ตรงข้ามกับหมู่บ้านแกรนด์ โลตัส ซอยจุฬาลักษณ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ 

        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชำ ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ล้มคว่ำอยู่สภาพตัวรถพังยับเยินทั้งคัน ที่หน้าบ้านพบขวดบรรจุน้ำมันแตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้น และพบฟูกที่นอนถูกเผาจนไหม้เกรียมเหลือแต่ซากเถ้าถ่าน ต่อมาพบนายวิษณุ เกตุสาคร อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุนอนอยู่บนเตียงหน้าบ้านพักเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ สอบสวนนางจำรัส เจริญสุข อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/109 ซ.ตรีมิตร แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ให้การว่า นายวิษณุ ผู้ก่อเหตุ เป็นบุตรชายได้ติดยาบ้าอย่างหนักโดยเสพมานานกว่า 1 ปี แล้ว และเคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง มักจะทำลายข้าวของในบ้านพักเป็นประจำ หากตนไม่ยอมให้เงิน 

        ทั้งนี้ ในเวลาที่เกิดเหตุ บุตรชายได้เดินทางมาที่บ้านพักพร้อมกับเพื่อนชายอีก 2 คน ก่อนจะพากันเข้าไปเสพยาบ้าภายในห้องพัก หลังจากที่พากันเสพยาบ้าเสร็จแล้วเพื่อนชายที่มาด้วยจึงพากันกลับออกไป จนกระทั่ง บุตรชายได้มาขอเงินจากตนเพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพอีก แต่ตนไม่ยอมให้ บุตรชายจึงแสดงอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้างของ และใช้ขวานฟัน ทุบรถจักรยานยนต์ที่จอดในบ้านพักจนพังเละทั้งคัน จากนั้นจึงหยิบขวดที่บรรจุน้ำมัน ที่วางอยู่บนชั้นขว้างลงกับพื้นจนแตกกระจาย ก่อนจะลากเอาฟูกที่นอนภายในห้องพักออกมาจุดไฟพยายามจะเผาบ้านพัก แต่ตนได้ใช้น้ำรดดับเปลวเพลิงเอาไว้ได้ทัน และโทรศัพท์แจ้งทางเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ 

        จากการสอบสวน นายวิษณุ ผู้ก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือทำลายข้าวของจริง เนื่องจากความโมโหที่ขอเงินไม่ได้ และยอมรับว่าเสพยาบ้า แต่ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนจุดไฟพยายามจะเผาบ้านพักแต่อย่างไร โดยอ้างว่า นางจำรัส ผู้เป็นแม่นั้นเป็นคนที่จุดไฟพยายามจะเผาบ้านพักเพื่อประชดแต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำกล่าวอ้าง หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนที่หน่วยสอบสวนย่อย สน.โค้งดงตาล เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งและดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์