ผัวใหม่ฆ่าผัวเก่า-สยองศพฝังดิน!

ผัวใหม่หึงโหดฆ่าผัวเก่าฝังดิน ก่อนเกิดเหตุเมียหายไปจากบ้านพัก
 
แฉพฤติกรรมโหด สงสัยผัวเก่าจะเกี่ยวข้อง จึงไปลวงมาจากบ้านแล้วติดต่อญาติต่อรองให้ไปเจรจา ให้เมียกลับมา แต่ไม่เป็นผลเลยฆ่าผัวเก่า แล้วเอาศพไปฝังดิน ตร.ตามไปจับผัวใหม่ กลับซิ่งรถจยย.หนีชนตร. จนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 ก.ย. พ.ต.อ. จรัญฌิ์ เริงธรรม ผกก.สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้ง
 
พบศพถูกฝังในป่าละเมาะ บ้านสมานมิตร ต.ดอนศิลา อ.เวียงชัย จ.เชียงราย จึงประสานกับตำรวจสภ.เวียงชัย พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ท. สมชัย มีอนันต์ รองผกก.สส. ร.ต.ท.อาณัติ กาวิชา ร้อยเวรสภ.เมือง เจ้าของคดีรับแจ้งคนหาย นำเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการภ.เชียงราย แพทย์นิติเวชและฝ่ายที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าศพถูกฝังลึกประมาณ 1 เมตร สภาพถูกมัดมือไพล่หลังแน่นหนา เริ่มขึ้นอืดเน่าเหม็น
 
คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ จากการตรวจหลักฐานและรูปพรรณสัณฐาน ทราบว่าคือนายจำลอง เตียมอ้าย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245 หมู่ 15 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งญาติได้แจ้งหายเอาไว้กับร.ต.ท.อาณัติ กาวิชา ร้อยเวรสภ.เมือง เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุว่านายจำลองหายไปจากบ้านพร้อมกับรถยนต์ของตัวเองยี่ห้อเปอโยต์ หมายเลขทะเบียน กข 586 เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย. ไปพร้อมกับนายทองสุข คงคา อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 3 ต.ดอนศิลา อ.เวียงชัย

ต่อมาตำรวจสภ.เวียงชัย ได้ติดตามตัวนายทองสุขที่บ้าน
 
แต่ปรากฏว่านายทองสุขกลับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนพญาเม็งราย-เวียงชัย เจ้าหน้าที่จึงขับรถยนต์สกัดด้านหน้าและให้สัญญาณหยุด แต่นายทองสุขได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินแดง หมาย เลขทะเบียน ขมภ 752 เชียงราย
พุ่งชนรถตำรวจจนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำส่งร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และตั้ง ข้อหา 5 ข้อคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง ไว้ก่อน กักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์คือรถยนต์ของผู้ตาย เคลื่อนย้ายศพ และข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า

หลังรับแจ้งว่านายจำลองหายไปจากบ้าน ก็ตั้งข้อสงสัยกับนายทองสุขเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว แต่ยังไม่จับกุม เพราะช่วงแรกยังไม่ทราบว่านายจำลองถูกฆ่าแล้ว กระทั่งพบศพจึงนำกำลังไปจับกุม สำหรับสาเหตุสืบทราบว่าก่อนหน้านี้นายจำลองเคยมีภรรยาชื่อนางสุดารัตน์ ใจเผือก อายุ 38 ปี แต่ได้แยกทางกันและได้ไปอยู่กินกับนายทองสุข ต่อมานางสุดารัตน์หายไปจากบ้าน ทำให้นายทองสุขไปติดตามหาที่บ้านของนายจำลอง เพราะสงสัยว่าจะกลับไปหาสามีเก่า แต่ทราบว่านางสุดารัตน์ไปอยู่กรุงเทพฯ และพบว่านายจำลองยังคงติดต่อทางโทรศัพท์กับนางสุดารัตน์ได้ จึงก่อเหตุลวงนายจำลองออกไปจากบ้าน จากนั้นได้โทร ศัพท์ไปหาญาติของนายจำลอง เพื่อต่อรองให้นางสุดารัตน์ติดต่อกลับไป แต่ไม่เป็นผล จึงลงมือฆ่านายจำลองและนำศพไปฝังในป่าเพื่อทำลายหลักฐาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์