ตามล่า ไอ้หนุ่มโหดฆ่าทะลวงจิ๋ม

จากคดีเซ็กซ์วิตถาร สาวทอมรุ่นเดอะ ถูกหนุ่มใหญ่ ชาวจีนคู่ขาอารมณ์ซาดิสต์


ใช้ขวดเบียร์ทะลวงช่องคลอดจนมิด ถึงขั้นเลือดคั่งตายสยอง อยู่ในห้องน้ำของพีเอส เกสต์เฮาส์ ย่านสาทร กทม. กระทั่งมีผู้พบศพเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจเร่งตามล่าคนร้ายกามวิปริตรายนี้ โดยมีเบาะแสชื่อ กะเรียนทอง ที่เขียนลงชื่อเป็นภาษาไทยในสมุดเข้าพักของเกสต์เฮาส์ นั้น

ความคืบหน้าในคดีนี้ เมื่อวานนี้ (3 ก.ย.)


พ.ต.ท.ดนัย กิมสูงเนิน สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้กระจายกำลังออกหาข่าวจนทราบว่าผู้ตายชื่อ น.ส.อุไร ไวยหงส์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/3 หมู่ 6 ต.หนองบัว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เป็นคนเชียร์แขกอยู่ที่ร้านอะโกโก้ ชื่อไทด์บาร์ ย่านพัฒน์พงศ์ จึงเชิญตัวนายสลิด วันนะ อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย อาชีพรับจ้าง มาสอบปากคำ ได้ความว่า ผู้ตายเป็นสาวทอม เพิ่งอกหักเพราะสาวดี้คู่ขาไปแต่งงานกับชาวต่างประเทศ จึงกลับไปพักรักษาแผลใจอยู่ที่บ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ พักใหญ่ ก่อนกลับมาทำงานที่ร้านไทด์บาร์ เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยไปเช่าห้องพักอยู่กับญาติ 2 คน ที่ห้องเช่าภายในตึกแถว เลขที่ 2361-63 ถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กทม. ด้านญาติที่พักด้วยกันบอกว่า ผู้ตายออกจากห้องพักไปเมื่อช่วงบ่ายโมงของวันที่ 1 ก.ย. อ้างจะไปธุระ จากนั้นก็มีข่าวกลายเป็นศพไปแล้ว

พ.ต.ท.ดนัย กิมสูงเนิน สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า


ในวันเกิดเหตุ ผู้ตายมาทำงานที่ร้านตามปกติ โดยบ่นกับพยานซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานว่า ไม่มีเงินจ่ายค่าห้องที่ถึงเวลาชำระ กระทั่งงานเลิกตอนตี 2 ผู้ตายได้เอ่ยปากขอยืมเงิน 5 บาท เป็นค่ารถกลับ สอดคล้องกับพยานอีกปากระบุว่า หลังออกจากร้าน เห็นผู้ตายยืนพูดคุยอยู่กับชายลักษณะคล้ายชาวจีน ผิวขาว แต่งตัวดี อยู่ที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ริมถนนสีลม ใกล้ๆที่ทำงานของผู้ตาย โดยชายคนดังกล่าวเข้าไปซื้อเบียร์ขวดใหญ่ 2 ขวด ออกมานั่งดื่มด้วยกันจนหมด ก่อนเรียกรถแท็กซี่ออกไปด้วยกัน

พ.ต.ท.ดนัยกล่าวอีกว่า


สำหรับชายต้องสงสัยรายนี้ จากการหาข่าวทราบว่าชอบอ้างตัวเป็นคนจีน เคยมาจีบสาวบริการย่านพัฒน์พงศ์ 2 ราย สาวบริการทั้งคู่ไม่ได้ให้ความสนใจ แต่ยังมีผู้พบเห็นว่ายังมาป้วนเปี้ยนเที่ยวอยู่ตามสถานบริการย่านพัฒน์พงศ์อีก จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นได้ให้ฝ่ายสืบสวนออกตามหาหญิงสาวที่เคยถูกผู้ต้องสงสัยจีบทั้ง 2 คน พร้อมแม่บ้านผู้ดูแลเกสต์เฮาส์ที่เกิดเหตุ ไปสเกตช์ภาพคนร้ายที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร พร้อมหารายละเอียดว่าชายต้องสงสัยเคยทิ้งเบอร์โทรศัพท์ หรือที่อยู่ไว้ให้หรือไม่

มีรายงานว่า แนวทางการสืบสวนเชื่อว่าผู้ต้องหาซาดิสต์จิตวิตถารรายนี้


เป็นคนไทยเชื้อสายจีนที่มาจากชายแดนทางภาคเหนือของประเทศไทย และมีความรู้ทางภาษาไทยดี เนื่องจากตอนที่พยานให้ลงชื่อในสมุดผู้เช่าพัก สามารถเขียนคำว่า กะเรียนทอง ได้อย่างชัดเจนและคล่องแคล่ว นอกจากนี้ ยังพูดภาษาไทยแต่สำเนียงไม่ค่อยชัด ขณะที่ขอผ้าเช็ดตัวจากพยานด้วย สำหรับแผนประทุษกรรม ฝ่ายสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายใช้เงินหว่านล้อมผู้ตายไปร่วมหลับนอน แม้ว่าผู้ตายจะมีพฤติกรรมเป็นทอม แต่กำลังต้องการเงินเป็นค่าเช่าห้อง จึงยินยอมไปร่วมหลับนอนด้วย นอกจากนี้ ยังได้ประสานกับร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่อยู่ติดกับเกสต์เฮาส์ เกิดเหตุ นำเทปบันทึกภาพจากกล้องวีดิโอวงจรปิดมาตรวจสอบอีกทาง ส่วนผลการผ่าพิสูจน์ จากการสอบถามแพทย์ผู้ตรวจชันสูตรศพ ระบุสาเหตุการตายว่า เกิดจากขวดเบียร์ที่สอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศจนกระทั่งเอาออกมาไม่ได้ ทำให้ผู้ตายเสียเลือดมากจนช็อก

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์