ด.ญ.14ดิ้นสู้หนุ่มเมาบุกบ้านหวังข่มขืนคว้าพัดล้มฟาดเผ่นแน่บไม่ทันสวมกางเกง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 กันยายน   พ.ต.ท.อนุศิษฏ์  ปารมีวิศิษฏ์  พนักงานสอบสวน สภ.ชาติตระการ  จ.พิษณุโลก  ได้ควบคุมตัว นายประทวน  สีสุข อายุ 28 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ 2 ต.สวนเมี่ยง  อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย  ซึ่งให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนนายอภิสิทธิ์  วิชัย  อายุ 18 ปี  ไม่ทราบบ้านเลขที่  หมู่ 2 ต.สวนเมี่ยง  อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ผู้ร่วมก่อเหตุขณะนี้ได้หลบหนีการจับกุม


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา นางบี (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี   พร้อม ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  ชาว ต.สวนเมี่ยง  อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ว่าช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ขณะที่ลูกสาวนอนหลับอยู่ในบ้านคนเดียว  ปรากฏว่ามีนายประทวน และนายอภิสิทธิ์ ได้บุกเข้าไปในบ้าน เพื่อหวังจะข่มขืนลูกสาวของตน แต่ลูกสาวได้ต่อสู้ใช้พัดลมทุบตี ก่อนทั้งสองหลบหนีออกมาจากบ้าน 


จากการสอบสวนนายประทวน  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยนายอภิสิทธิ์ ได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมา  กระทั่งดึกได้พากันเดินกลับบ้าน  ระหว่างทางเดินผ่านบ้านของ ด.ญ.ซี  ซึ่งทราบว่าอยู่บ้านคนเดียว นายอภิสิทธิ์ ได้ท้าว่ากล้าจะเข้าไปในบ้านของ ด.ญ.ซีหรือเปล่า เนื่องจากทราบว่า ด.ญ.ซี อยู่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว แม่ไปทำงานกรุงเทพ ฯ  ด้วยฤทธิ์ความเมา ปีนเข้าไปทางช่องลมที่ไม่มีกระจกประตูหลังบ้าน หลังจากเข้าไปได้จึงเปิดประตูให้นายอภิสิทธิ์เข้าไปในบ้านด้วยกัน  พบด.ญ.ซีกำลังนอนหลับ ตนจึงถอดกางเกงขาสั้น และกางเกงในของตัวเองออกขึ้นคร่อมเพื่อข่มขืน ปรากฏว่า ด.ญ.ซี ตกใจตื่นขึ้นมาร้องขอความช่วยเหลือ  ตนเกรงว่าจะมีคนได้ยินจึงชกที่ท้องหลายครั้ง แต่ ด.ญ.ซีต่อสู้ใช้พัดลมฟาดตีไม่หยุด ตนจึงวิ่งออกจากบ้านไปโดยไม่ทันสวมกางเกง กระทั่งทราบว่าผู้เสียหายแจ้งความ จึงได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์