ยิงโชเฟอร์แท็กซี่ดับชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.ท.ศุภชัย บุรินทราภิบาล พงส.(สบ1) สน.คลองตัน

รับแจ้งเหตุพบศพที่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 328 ซอยอ่อนนุช 39 (ซอยอนามัย) แขวงและเขตสวนหลวง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.ท.สุชาติ เขียวสุย พงส.(สบ3) รักษาการรองผกก.สส.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่สุดซอยบริเวณด้านข้างบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นลานดินกว้าง มีหญ้าขึ้นปกคลุมเล็กน้อย

พบศพชายอายุประมาณ 40 ปี นอนคว่ำจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีฟ้า ทับด้วยเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงยีนขายาว ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด ตามร่างกายไม่พบเอกสารติดตัว หรือแม้แต่ทรัพย์สินใดๆ ที่บริเวณฝ่ามือข้างซ้ายมีตัว 284 เขียนด้วยลายมือโดยใช้ปากกาสีน้ำเงิน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ช.ม.

จากการสอบสวน นางสุวิมล พึ่งความชอบ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงรถขับเข้ามาที่หลังบ้าน

จากนั้นได้ยินเสียงดังขึ้น 1 ครั้ง คล้ายกับเสียงยางรถแตก หรือเสียงปืน แต่ไม่กล้าออกไปดู เนื่องจากกลัว กระทั่งช่วงเช้า นายจุฬา บังส่อง อายุ 33 ปี ซึ่งขับวินจยย.อยู่ในซอยดังกล่าวขับรถมาส่งลูกค้า พบผู้ตายนอนอยู่ในพงหญ้า แต่ไม่กล้าเข้าไปดู จึงไปตามเพื่อนที่ขับวินด้วยกันมาดู พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ โดยคนร้ายลวงให้มาส่งในที่เกิดเหตุแล้วยิงจนเสียชีวิต ก่อนขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

ส่วนที่มือผู้ตายมีการเขียนตัวเลขไว้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายต้องการสื่อถึงเรื่องอะไร จะเป็นทะเบียนรถหรือตัวเลขอะไร เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากนี้จะสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบริษัทผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุว่าสามารถจับภาพคนร้ายหรือรถแท็กซี่ที่คนร้ายชิงไปได้หรือไม่ เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์